4 วอลเลย์สาวไทยเหินฟ้าไปอาเซอร์ฯ-"ยายนา"ลั่น! ขอติดท็อปโฟร์ถ้วยยุโรป(ชมคลิป)

4 วอลเลย์สาวไทยเหินฟ้าไปอาเซอร์ฯ-"ยายนา"ลั่น! ขอติดท็อปโฟร์ถ้วยยุโรป(ชมคลิป)

4 วอลเลย์สาวไทยเหินฟ้าไปอาเซอร์ฯ-"ยายนา"ลั่น! ขอติดท็อปโฟร์ถ้วยยุโรป(ชมคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ 4 นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเชีย 2013  ที่มีกำหนดเดินทางไปเล่นลีกอาชีพกับทีม อิกติซาดชิ บากู รองแชมป์วอลเลย์บอลลีกของอาเซอร์ไบจาน ซึ่งมี วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์ และ วรรณา บัวแก้ว นั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงดึกของวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้ง 4 คน ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบิน ทีเค 69 ท่ามกลางแฟนคลับของทั้ง 4 คน ที่เดินทางมาส่งเป็นจำนวนมาก

"กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กล่าวว่า การกลับไปเล่นให้กับสโมสรเดิม ก็อยากจะทำผงานให้ดีกว่าเดิม เผื่อทีมอื่นเห็นแล้วอาจจะอยากดึงตัวเราไปเล่น ซึ่งมันก็เป็นโอกาสของพวกเราทุกคน ที่สำคัญคงต้องพยายามทำตัวให้ฟิตเผื่อกลับมาเล่นให้กับทีมชาติไทย ใน เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ ในเดือนพฤศจิกายนด้วย

ขณะที่ "ยายนา"วรรณา บัวแก้ว เผยว่า มีเวลาเตรียมพร้อมกับการเดินทางน้อยมาก ส่วนการครั้งนี้ก็ต้องพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด หวังอยากจะเข้ารอบลึกๆ อยากทำผลงานให้ติด 1 ใน 2 ส่วนการเล่นถ้วยของลีกยุโรปหวังติด 1 ใน 4 ให้ได้

สำหรับ อิกติซาดชิ บากู ในศึก วอลเลย์บอล ซีอีวี แชมเปี้ยนส์ลีก ถูกจับอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ สโมสรเซอร์เวซน่า ซเวซด้า เบลเกรด (เซอร์เบีย), ไดนาโม มอสโกว์ (รัสเซีย) และ รีเบคชินเมคคานิก้า ปิอาเชนซ่า(อิตาลี) โดยจะประเดิมสนามนัดแรกด้วยการออกไปเยือน ซเวซด้า ซเวซด้า เบลเกรด ในวันที่ 22 ต.ค. นี้  เวลา 18.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)

ขณะที่ทีม ราบิต้า บากู แชมป์วอลเลย์บอลลีกอาเซอร์ไบจาน ซึ่งมี มือเซตอย่าง นุศรา ต้อมคำ นั้น จะลงสนามนัดแรกของกลุ่มเอ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเปิดบ้าน รับมือ โอมิชก้า โอเอ็มเอสเค รีเจียนส์(รัสเซีย) ในวันที่ 24 ตุลาคม เวลา 17.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) ในนัดแรกของกลุ่มเอ

สำหรับทีมโอมิชก้าฯ นั้น ในฤดูกาลที่แล้ว เคยเขี่ย อิกติซาดชิ บากู ซึ่งมีนุศราอยู่ในทีม ตกรอบ 16 ทีม ในวอลเลย์บอลยุโรป "ซีอีวีคัพ" มาแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook