เชียงใหม่ก็แจ่ม! 5 ดาราหนุ่มหล่อเมืองเหนือ

เชียงใหม่ก็แจ่ม! 5 ดาราหนุ่มหล่อเมืองเหนือ

เชียงใหม่ก็แจ่ม! 5 ดาราหนุ่มหล่อเมืองเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงจังหวัดที่มีดาราคนดังในวงการบันเทิงเยอะๆ เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงจังหวัดขอนแก่นมาเป็นเบอร์ต้นๆ คราวนี้จังหวัดเชียงใหม่เลยขอไฟว้!!! ด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อจากเมืองเหนือ มาสู้ จะมีใครติดโผบ้างไปดูกันเลยจ้า

"แทค ภรัณยู" หนุ่มเชียงใหม่คนนี้เข้ามาเป็นสีสันให้วงการบันเทิงได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นมาดกวนๆ ทั้งการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกระแสร้อนในบ้านเมือง เรียกว่าแซ่บซี๊ดได้ทุกครั้ง ล่าสุด "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ก็เพิ่งพาพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร" สวมมาดเด็กแว๊น ขี่รถจยย.ร่อนทั่วกรุงเทพฯ ด้วยสภาพสวมกางเกงในตัวเดียว จนเป็นข่าวดังขึ้นหน้าหนึ่ง

"บี้ สุกฤษฎิ์" เชื่อว่าหนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" หรือ "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" คือความภูมิใจของคนเชียงใหม่ เพราะทั้งการเรียนก็ดี งานในวงการบันเทิงก็โด่งดัง ล่าสุด หนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" ก็โกอินเตอร์ ไปเล่นละครบรอดเวย์ ถึงนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาแล้วนะจ๊ะ สมความตั้งใจที่คุณหนู "บอย ถกลเกียรติ" ทั้งผลักทั้งดันมาหลายปี

"ปั๊บ โปเตโต้" เห็นมาดร็อกเกอร์จนชิน แต่หนุ่ม "ปั๊บ โปเตโต้" ก็เป็นหนุ่มเหนือเหมือนกัน แต่ก็เข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ จนโด่งดังกลายเป็นนักร้องนำวงโปเตโต้ กระทั่งชื่อวงกลายเป็นนามสกุลต่อท้ายไป จนหลายคนอาจจะลืมไปแล้ว ว่าชื่อจริงของหนุ่มคนนี้คือ "พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข"

"บอย พิษณุ" มีหนุ่มเชียงใหม่จากบ้านเดอะดาวไปแล้ว ก็มาพูดถึงหนุ่ม "บอย พิษณุ นิ่มสกุล" จากบ้าน AF กันบ้าง ซึ่งหนุ่มบอยก็เอาดีทั้งงานหนัง งานละคร และไม่ขาดตกบกพร่องเรื่องงานเพลง เรียกได้ว่าละครเรื่องไหนมีชื่อเขา การันตีความเข้าถึงบทบาทที่สุดที่สุด แถมบางทียังขโมยซีนพระเอกได้ด้วยนะ อย่าทำเป็นเล่นไป

"หมาก ปริญ" อ๊ะๆ อย่างเพิ่งเถียงนะจ๊ะ ว่าหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ไม่ใช่คนเชียงใหม่ เพราะแฟนคลับของหนุ่มหมากส่วนใหญ่ ก็จะรู้ว่าหนุ่มคนนี้เกิดที่เชียงใหม่ ก่อนจะไปเติบโตที่จังหวัดลำปางจนอวบอ้วน เอ๊ย จนโตเป็นพระเอกของช่อง 3 ได้ แต่ก็อย่าหวังได้ยินหนุ่มคนนี้อู้กำเมืองง่ายๆ เพราะ "หมาก ปริญ" จะเขินแบบสุดๆ ถ้าใครขอให้พูดให้ฟัง

แต่หนุ่มหล่อจากจังหวัดเชียงใหม่ ที่โด่งดังในวงการบันเทิงบ้านเราไม่ได้มีแค่นี้ ยังมี เอ็ม เดอะสตาร์ , ต้น เดอะสตาร์ , ณัฐ ศักดาทร , ต้อล AF และ พีช วงออกัส ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mark_prin , pup_potato ,boy_pisanu , boytakonkiet และ pharunyoo

 

คลิกอ่าน >>> 5 อันดับ หนุ่มขอนแก่น หล่อกระแทกใจ!!!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เชียงใหม่ก็แจ่ม! 5 ดาราหนุ่มหล่อเมืองเหนือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook