เฮียมูแฮปปี้ พาสิงห์ประเดิมชัยในชปล.สักที

เฮียมูแฮปปี้ พาสิงห์ประเดิมชัยในชปล.สักที

เฮียมูแฮปปี้ พาสิงห์ประเดิมชัยในชปล.สักที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ล้างอายนัดก่อน! "น้ามู" ยิ้มกริ่ม หลังลูกทีม "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ถล่มสเตอัว 4-0คว้า 3 แต้มแรกของรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจหลังพาลูกทีมบุกไปเอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชมบรรดาแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นการล้างอายในนัดแรกที่พ่ายคาบ้านต่อ เอฟซี บาเซิ่ล ไป 1-2 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราจะผ่านเข้ารอบ ผลการแข่งขันของวันนี้มันสำคัญมาก เพราะว่าถ้าเราไม่ชนะ เราจะอยู่ภายใต้ความกดดันทันที เราต้องควบคุมสถานการณ์ และได้แต้มจาก ชาลเก้ และต้องชนะ บาเซิ่ล และ สเตอัว อีกครั้ง หลังจากนี้ เราจำเป็นต้องลบภาพที่แพ้ บาเซิ่ล ในเกมแรกออกไป และเราทำได้ มันจึงกลายเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเรา"

ทั้งนี้ "สิงห์บลูส์" คว้า 3 แต้มแรกในการแข่งขันชิงชัยถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้สำเร็จ ทำให้พวกเขาแซงหน้า บาเซิ่ล ขึ้นไปเป็นอันดับที่ 2 ของตาราง ด้วยการมี 3 คะแนนเท่ากันแต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วนตำแหน่งจ่าฝูงตกเป็นของ ชาลเก้ 04 มี 6 คะแนนเต็ม ซึ่งพวกเขาจะเป็นคู่แข่ง 2 นัดถัดไปของยอดทีมจากลอนดอนอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook