เปเยยังนิ่งแม้เรือบู่เกมเยือน

เปเยยังนิ่งแม้เรือบู่เกมเยือน

เปเยยังนิ่งแม้เรือบู่เกมเยือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เปเยกรินี่ ไม่ลนลานแม้ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งบุกพลิกพ่าย "วิลล่า" แถมไม่ชนะใครในฐานะทีมเยือน เชื่อต้องมีสักวัน พร้อมมั่นใจแนวทางการเล่นดีแล้ว เหลือแค่ผลการแข่งขันที่ต้องการเท่านั้น

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยไม่รู้สึกอึดอัดอันใดกับกรณีที่ทีมของตัวเองยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยกับการลงเล่นเป็นทีมเยือนในเกมลีกฤดูกาล 2013/14 นี้ หลังล่าสุดเพิ่งบุกพลิกพ่าย แอสตัน วิลล่า  2-3 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ (28 ก.ย.) ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ฉายา "ดิ เอ็นจิเนียร์" กล่าวหลังจบเกมบุกพ่าย "สิงห์ผยอง" ว่า "ผมต้องอดทน มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใจเย็นไว้ ผมคิดว่าทีมเราเล่นได้ดี และผมหวังว่าสักวันเราจะชนะในการเล่นเกมเยือน เพราะนี่เป็นเกมที่ 3 ในฐานะทีมเยือน และเรายังไม่ชนะเลย แต่โดยทั่วไปผมมีความสุขมากกับการเล่นของทีมของเรา และเราสมควรมีผลการแข่งขันที่แตกต่างกว่านี้"

เปเยกรินี่ กล่าวต่ออีกว่า "เราเล่นได้ดีมาก และสมควรจะชนะในเกมนี้ด้วยซ้ำ แต่เรากลับทิ้งอะไรดีๆที่เราทำมาทั้งหมดในเวลาแค่ 5 นาที แพ้เกมนี้เป็นเรื่องเหลือเชื่อ เรานำก่อน 2 ครั้ง และเราคุมเกมไว้ทั้งหมด เราสมควรที่จะทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่นี่คือฟุตบอล เรายังไม่คิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ในเวลานี้ เราคิดแต่ว่าต้องชนะให้มากที่สุด ในพรีเมียร์ลีกช่องหว่างของแต่ละทีมนั้นเล็กน้อยมาก ถ้าเราเล่นได้แบบที่เรากำลังเป็นอยู่แบบนี้ ผมเชื่อว่าเราจะสู้ในลีกได้"

ทั้งนี้ "ซิตี้" เล่นเยือนแล้ว 3 เกมในฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะใครเลย โดยเป็นการเสมอ 1 (สโต๊ค ซิตี้) และแพ้ถึง 2 เกม (คาร์ดิฟฟ์, แอสตัน วิลล่า) และความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดทำให้ เรือใบสีฟ้า หล่นไปรั้งอันดับ 5 ของตารางลีกแดนผู้ดี โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล อยู่ 5 คะแนน ขณะที่โปรแกรมต่อไปคือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค บิ๊กทีมลีกเยอรมัน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง คืนวันพุธ (28 ก.ย.) ที่จะถึงนี้

ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 29 กันยายน 2556 เวลา 06:19:36
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook