มูจวกแฟร์ตองเก้นสำออยทำตอร์โดนไล่+Clip

มูจวกแฟร์ตองเก้นสำออยทำตอร์โดนไล่+Clip

มูจวกแฟร์ตองเก้นสำออยทำตอร์โดนไล่+Clip
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เฮียมู" จวก แฟร์ตองเก้น ขี้สำออย จนเป็นเหตุให้ "ตอร์" ถูกไล่ออกในช่วงท้าย ก่อนจบเกมเจ๊า "ไก่เดือยทอง" สุดมัน 1-1

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วิจารณ์พฤติกรรมของ แยน แฟร์ตองเก้น ปราการหลังตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ปะทะกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช และแสดงท่าทีว่าโดนอัดอย่างหนัก
จนเป็นเหตุให้ ไมค์ ดีน สิงห์เชิ้ตดำ ชักใบเหลืองที่ 2 ไล่ดาวยิงเลือดกระทิงดุ ออกจากสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ก่อนจบเกมเสมอกันไป 1-1 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา

กุนซือโปรตุกีส กล่าวถึงการถูกไล่ออกของ ดาวยิงทีมชาติสเปน ว่า "ผมไม่คิดว่านั่นเป็นการตัดสินที่ยุติธรรม ผมคิดว่าพวกเขาเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าในครึ่งแรก แต่ก็ไม่มากนัก พวกเขาไม่ได้สร้างสรรค์โอกาสมากมายอะไรเลย ในครึ่งหลัง มีเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น ทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ จนกระทั่งผู้ตัดสินทำผิดพลาดครั้งมโหฬาร ซึ่งส่งผลกระทบต่อเกมการแข่งขัน กรรมการไม่ได้ผิด เป็นนักเตะ (แฟร์ตองเก้น) นั่นแหละที่ผิด เขาแกล้งทำเป็นว่า เฟร์นานโด กระแทกเขารุนแรง ทำให้ผู้ตัดสินหลงเชื่อ ตอนนั้นเราดีกว่ามาก และพวกเขาก็เผชิญกับปัญหาใหญ่ เราชนะในแดนกลางได้หมดและกำลังเดินหน้าบุกหนัก เรารู้สึกค้างคาใจเพราะเราน่าจะเป็นฝ่ายที่ชนะในที่สุด"

ทั้งนี้ ผลเสมอในนัดล่าสุดส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" ชนะในลีกเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นใน 4 แมตช์ล่าสุด แต่ก็ยังรักษาอันดับ 3 ของตารางไว้ได้ต่อไป ด้วยการมี 11 คะแนนจาก 6 นัด ตามหลัง "ไก่เดือยทอง" จ่าฝูงเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

คลิป จังหวะการโดนใบแดงของ ตอร์เรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook