โค้ชแดงเชื่อITAร่วมหนุนฉุดบีชไทยถึงระดับโลก

โค้ชแดงเชื่อITAร่วมหนุนฉุดบีชไทยถึงระดับโลก

โค้ชแดงเชื่อITAร่วมหนุนฉุดบีชไทยถึงระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย 'พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว' เชื่อมั่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา เข้ามาร่วมหนุนทีมจะทำให้มีโอกาสไต่ขึ้นระดับโลก

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลชายหาด ทีมชาติไทย ที่มีคิวจะเดินทางไปทำศึก 4 เส้า ที่หมู่เกาะโจวซาน มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ระหว่าง วันที่ 25-27 ต.ค.นี้ ล่าสุด 26 ก.ย.56 "ผอ.ต่าย" ดร.มัฆวาฬ สุวรรณเรือง อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา (ITA) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ร่วมพูดคุยหารือแผนการเตรียมทีมร่วมกับ "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว กุนซือฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ที่ร้านอาหารเพลิน ถนนวิภาวดี รังสิต

ดร.มัฆวาฬ เผยว่า "ฟุตบอลชายหาดถือเป็นกีฬาที่มีการแข่งขันในระดับโลก ซึ่งทีมชาติไทยของเราที่ผ่านมาก็ทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ และมีโอกาสที่จะพัฒนาไปถึงระดับโลกได้ อีกทั้งในประเทศของเราก็มีชายหาดที่สวยงามมากมาย ซึ่งก็จะช่วยในเรื่องของส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วย เราจึงเล็งเห็นว่าถ้าทีมบีชไทยได้รับการสนับสนุนที่ดีและต่อเนื่องก็น่าจะทำให้ทีมมีผลงานที่ดี และพัฒนาไปสู่ระดับโลกเหมือนกับฟุตซอล"
 
ผอ.ต่าย กล่าวต่อว่า การที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา เลือกที่จะมาให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลชายหาด ก็เพราะสถาบันของเรามีบุคลากรที่เป็นทั้งโค้ช และนักกีฬามากมาย โดยเฉพาะ "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว ก็ถือเป็นหนึ่งในบุคลากรที่มาจากสถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา สำหรับทัวร์นาเมนต์ที่จีนในเดือนต.ค.นี้ เราพร้อมสนับสนุนเต็มที่และหวังว่า ทีมฟุตบอลชายหาด ทีมชาติไทยจะประสบความสำเร็จในรายการนี้"
 
ส่วนทางด้าน "โค้ชแดง" กุนซือทีมชายหาดไทยกล่าวว่า "ผมคิดว่าจริงๆ แล้วทีมฟุตบอลชายหาดของเรามีโอกาสที่จะไปถึงระดับโลกได้  ซึ่งเราก็เคยผ่านเข้าไปชิงแชมป์โลกมาแล้ว 2 ครั้ง เพียงแต่ที่ผ่านมาขาดการสนับสนุนอย่างจริงจังและต่อเนื่องเท่านั้น"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook