ทรูวิชั่นส์-สิงห์จัดศึกว่ายน้ำระยะสั้นน็อกเอาท์

ทรูวิชั่นส์-สิงห์จัดศึกว่ายน้ำระยะสั้นน็อกเอาท์

ทรูวิชั่นส์-สิงห์จัดศึกว่ายน้ำระยะสั้นน็อกเอาท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรูวิชันส์ ร่วมมือกับ สิงห์คอร์เปอเรชั่น และ สมาคมว่ายน้ำ จัดศึกสปรินระยะสั้นและเดี่ยวผสม น็อกเอาท์ ชิงเงินรางวัลสูงถึง 800,000

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ ทรูวิชั่นส์ จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน "ทรูวิชั่นส์ - ซัลโว คลับ สวิมมิง ไทยแลนด์ 2013" โดยเป็นการแข่งขันสปรินระยะสั้นและเดี่ยวผสม ชิงเงินรางวัลสูงถึง 800,000 บาทที่สระว่ายน้ำศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ระหว่างวันที่ 5-6 ต.ค.นี้
       
ภายในงานมี ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการด้านสื่อสารองค์กร ประชาสัมพันธ์การตลาดและกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม กลุ่มบริษัท ทรู, คุณรติ พันธุ์ทวี ผู้อำนวยการบริหาร ประจำสำนักงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จำกัด, คุณธนาวิชญ์ โถสกุล เลขาธิการสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย รวมถึงนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติอย่าง ณัฐชานันตร์ จันทร์กระจ่าง, เบญจพร ศรีพนมธร ฯลฯ เดินทางมาร่วมงาน

ดร.กันทิมา กล่าวถึงจุดประสงค์ของการแข่งขันรายการนี้ ว่าจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 โดยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จัดแข่งในรูปแบบชิงชัย 200 เมตร แบบน็อคเอาท์ แต่ในปีนี้จะเปลี่ยนเป็นแข่งในระยะสั้น 50 เมตร เพื่อพัฒนาศักยภาพ ให้กับนักกีฬาเยาวชนไทยให้มีทักษะครบทุกด้าน 

ส่วนเลขาธิการสมาคมว่ายน้ำ เผยว่า  การแข่งขันในระบบน็อตเอาท์ถือเป็นระบบที่ท้าทายความสามารถของนักกีฬา และสิ่งสำคัญการแข่งประเภท 50 เมตร ถือว่าเป็นการตอบรับความต้องการของสมาคมว่ายน้ำของไทยเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนักว่ายน้ำของไทยมีโอกาสน้อยมากที่จะได้แข่งในระยะสั้นครบทั้ง 4 สโตรก ในสระมาตรฐาน 

ขณะที่ "เงือกอุ้ม" เผยว่าให้คำแนะนำกับน้องๆ ว่า การแข่งขันในระยะสั้นถือเป็นเรื่องดีที่ดาวรุ่งของไทยจะได้เรียนรู้และเก็บประสบการณ์ ร่วมถึงพัฒนาทักษาการเร่งความเร็วช่วงสั้นๆ ซึ่งในเรื่องนี้ดาวรุ่งของไทยยังเป็นรองคู่แข่งจากต่างชาติมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook