นายกฯเปิดเทนนิสPTTไทยแลนด์โอเพ่น2013

นายกฯเปิดเทนนิสPTTไทยแลนด์โอเพ่น2013

นายกฯเปิดเทนนิสPTTไทยแลนด์โอเพ่น2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เปิดการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานพิธีเปิด การแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ร่วมกับทาง นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยกล่าวว่า ยินดีที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ พร้อมขอบคุณลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่สนับสนุนจัดการแข่งขัน และขอต้อนรับนักกีฬาเทนนิสระดับโลก

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการแข่งขันระดับโลก ได้รับการรับรองโดยสมาพันธ์เทนนิสชายมืออาชีพ หรือ เอทีพี จึงมีส่วนสำคัญให้ทั่วโลก ได้รู้จักประเทศไทย ด้านกีฬา ยกระดับการกีฬาในประเทศ ทำให้เพิ่มพูนฝีมือนักกีฬาไทย และประชาชนได้รับชมการแข่งขัน โดยจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับอีกหลายคนหันมาสนใจกีฬา

ทั้งนี้ รัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนด้านกีฬา เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และหวังประชาชนจะเป็นเจ้าภาพที่ดี ด้วยการแสดงมิตรภาพและไมตรีจิตต่อชาวต่างชาติ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศ จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เซ็นชื่อในลูกเทนนิส ให้นักกีฬาเทนนิสชาย ตีแจกจ่ายให้กับผู้มาร่วมชมการแข่งขัน ก่อนเดินทางกลับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook