บิ๊กเปี๊ยก-วีระแจงส.บอลทำตามขั้นตอนไม่ล่าช้า

บิ๊กเปี๊ยก-วีระแจงส.บอลทำตามขั้นตอนไม่ล่าช้า

บิ๊กเปี๊ยก-วีระแจงส.บอลทำตามขั้นตอนไม่ล่าช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'องอาจ ก่อสินค้า' รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แท็คทีม 'วีระ คำมี' ฝ่ายกฎหมายแจง สมาคมไม่ได้ส่งข้อบังคับฉบับใหม่ ให้กรมการปกครอง ล่าช้าแน่นอน

ภายหลังจากที่ ดร.อลงกต วรกี ผู้อำนวยการส่วนรักษาความสงบเรียบร้อย 2 กรมการปกครอง ออกมาเผยว่า ทางกรม
การปกครอง เพิ่งได้รับข้อบังคับฉบับใหม่ของสมาคมฟุตบอลฯ ที่ใช้ 72 เสียงโหวตในการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ที่จะมีขึ้นวันที่ 17 ต.ค.นี้ เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา และต้องใช้เวลาพิจารณาอย่างต่ำ 1 เดือน ซึ่งอาจทำให้การเลือกตั้ง ต้องใช้ข้อบังคับเดิมไปก่อน

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการฯ ออกมายืนยันว่า ทางสมาคมไม่ได้ส่งเอกสารข้อบังคับใหม่ล่าช้าแน่นอน โดยระบุว่า ได้ทำทุกอย่างตามขั้นตอน โดยส่งไปที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ก่อน และเมื่อแก้ไขเรียบร้อย ก็ได้ไปยื่นที่เขตปทุมวัน เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ส่วนจะมีการส่งไปที่กรมการปกครองวันใด ไม่สามารถตอบได้ อีกทั้งสมาคมก็ยังไม่ได้รับหนังสือแจ้งจากกรมการปกครองว่าจะจดทะเบียนได้ทันเวลาหรือไม่ ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไป

ในขณะเดียวกัน นายวีระ คำมี ทีมกฎหมายของสมาคม กล่าวว่า สมาคมฯ ได้ทำหนังสือยื่นคำร้องขอจดทะเบียนตามขั้นตามกรอบระยะเวลาทุกขั้นตอนแล้ว ทั้งการตรวจสอบกับ กกท.ว่าขัด พ.ร.บ.กีฬา หรือไม่ และนำไปยื่นกับเขตปทุมวัน เพื่อจดทะเบียนกับกรมการปกครอง ซึ่งทั้งหมดเสร็จสิ้นตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า นางองอาจ และ นายวีระ ชี้แจงตรงกันว่าได้ทำทุกอย่างตามขั้นตอนเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่วันที่ทั้ง 2 คน ชี้แจงกลับไม่ตรงกันแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook