ซาร่าอ้อนแม่ทุมให้โคราชจัดตบ 2 ศึกใหญ่ปีหน้า

ซาร่าอ้อนแม่ทุมให้โคราชจัดตบ 2 ศึกใหญ่ปีหน้า

ซาร่าอ้อนแม่ทุมให้โคราชจัดตบ 2 ศึกใหญ่ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ ออกอาการอ้อน "แม่ทุม" ผู้อยู่เบื้องหลังของศึกใหญ่ ให้ดึง 2 รายการใหญ่ ในปีหน้ามาแข่งที่โคราช เพราะเล่นที่นี่แล้วมีความสุขที่สุด แม่ทุมเผยเข่าอ่อนหัวใจจะละลายกับคำอ้อนลูกสาวมือเซ็ตระดับโลกคนนี้

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีของจ.นครราชสีมา ที่พึ่งจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศเสร็จสิ้นพร้อมกับแชมป์ของทีมตบสาวอย่างยิ่งใหญ่แต่ยังมีควันหลงในมุมบวกจากนักกีฬา เมื่อ"ซาร่า"นุศรา ต้อมคำ มือเซ็ตของทีม ที่ได้ออกอาการอ้อน "แม่ทุม" ปทุม กุลกำจร ผู้ที่เป็นเบื้องหลังในการจัดการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งนี้ว่า อยากให้แม่ทุมจัดแข่งขันอีกในปีหน้า เพราะมีความสุขมากๆที่ได้มาเล่นที่นี่

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก"แม่ทุม"หลังจากที่ทีมตบสาวไทยคว้าแชมป์เอเชียสมัยที่2ได้สำเร็จ"นุชเองเขาก็มาบอกเราว่า เวลามาเล่นที่โคราชมีความสุขที่สุดแล้ว และยังอยากให้เราเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันรายการอื่นๆในปีหน้าอีกด้วย ซึ่งทางเราเองก็คงต้องวางแผนในปีหน้าที่จะขอเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน"

"และที่สำคัญดีใจที่ลูกสาวคนนี้มีความรู้สึกดีกับโคราช จนทำให้แม่นี่หัวใจแทบจะละลายเลยตอนที่เขามาชมและอยากให้เราจัดแข่งขันอีก" แม่ทุมกล่าวถึงความรู้สึก

สำหรับ 2 รายการที่กล่าวถึงนั้นประกอบไปด้วยการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย และ วอลเลย์บอลเวิลด์กรังปรีซ์ 2014 แต่ยังต้องมีการสรุปในระยะยาวอีกครั้ง

วันที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 18.30 น. ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา แม่ทุมและผู้ใหญ่ในจังหวัดนครราชสีมาได้จัดงานเลี้ยงให้กับนักกีฬาและทีมงานสต๊าฟโค้ช แต่ "ซาร่า" ไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้เพราะต้องบินไปร่วมทีม"ราบิต้าบากู"ในวันที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 23.30น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook