3 พี่น้องสารสาส ส่งข้อความถึงแม่แหม่ม เสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์

3 พี่น้องสารสาส ส่งข้อความถึงแม่แหม่ม เสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์

3 พี่น้องสารสาส ส่งข้อความถึงแม่แหม่ม เสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 พี่น้องตระกูลสารสาส ส่งข้อความถึงนางเสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์ หลังถูกตัดพ้อไม่ต่อสู้เพื่อแม่

จากกรณีที่ นางเสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์ คุณแม่อดีตนักแสดง ไหม วิสา สารสาส และ น.ส.มนฤดี ยมาภัย อดีตนางเอกชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความ แถลงข่าวกรณี นางเสาวนีย์ ถูกข่มขู่และตามปองร้าย หลังฟ้องหย่า ดร.ชินเวศ สารสาส อดีตสามี ปลอมลายเซ็นและยักยอกทรัพย์สิน กว่า 1,400 ล้านบาท ซึ่งนางเสาวนีย์ เพื่อนสนิทและ น.ส.มนฤดี ถูกลอบเจาะยางรถยนต์จนเกือบทำให้เกิดอุบัติเหตุ รวมถึงมีชายฉกรรจ์บุกไปถึงสถานที่ปฏิบัติธรรม จนรู้สึกไม่ปลอดภัย ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวว่า บุตรชายและบุตรสาวของนางเสาวนีย์ คือ นายณัฐพล , น.ส.วิสา และ นายอาษา สารสาส ได้ส่งเอกสารถึงนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการ เพื่อชี้แจงถึงกรณีที่นางเสาวณีย์ตัดพ้อลูกทั้ง 3 คนว่า ไม่สนใจลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อแม่ว่า

เราทั้งสามคนบุตรและบุตรีของคุณแม่ เสาวณีย์ สารสาส และคุณพ่อ ดร.ชินเวศ สารสาส ได้ลงความเห็นกันเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นและตัดสินใจขอส่งเอกสาร ซึ่งเป็นข้อความที่พวกเราร่วมกันเขียน แนบมาให้คุณสรยุทธ เพื่อเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดคำพูดของพวกเรา

"แม่ครับ/คะ

พวกเรารู้สึกตกใจในข่าว และไม่สบายใจอย่างมากที่เห็นแม่ในสื่อต่างๆ พวกเรารักแม่ คิดถึงแม่มาก และไม่ชอบให้คนในครอบครัวมาทำให้แม่ต้องเข้าใจผิด

กรณีที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวที่ผ่านมา เราสามารถแก้ไขปัญหาได้โดยดีมาทุกครั้ง ทั้งนี้ เพราะปราศจากบุคคลภายนอกเข้ามาแทรกแซงและในครั้งนี้ ก็ควรจะเป็นเช่นนั้น

ข่าวเรื่องการข่มขู่ทั้งหมดพวกเราและพ่อขอยืนยันว่าไม่เคยคิดและ/หรือกระทำอย่างแน่นอน

พวกเราสำนึกและพร้อมที่จะตอบแทนบุญคุณที่ไม่อาจทดแทนได้หมดของแม่เสมอ เพราะความกตัญญูนั้น เป็นสิ่งที่แม่และพ่อพร่ำสอนเรามาตั้งแต่จำความได้

ลูกๆ ทั้งสามคนขอกราบขอโทษที่ทำให้แม่เข้าใจผิด ว่าเราไม่ได้ยืนหยัดเพื่อปกป้องแม่ สิ่งที่พวกเราทำอยู่เพื่อแม่นั้น

พวกเรามั่นใจว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ว่าวิกฤตินี้จะจบลงอย่างไรก็ตาม สายสัมพันธ์ของแม่และลูกๆ จะไม่มีวันถูกใครตัดขาดลงได้

ลูกๆ ของแม่แหม่มจะยังคงเป็นลูก ของแม่แหม่มไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

นัท ไหม หมี่"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 3 พี่น้องสารสาส ส่งข้อความถึงแม่แหม่ม เสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์

ข้อความ 3 พี่น้องสารสาส
ข้อความ 3 พี่น้องสารสาส
ข้อความ 3 พี่น้องสารสาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook