ปชป.ระบุรัฐบาลโกหกปชช.ตั้งแต่เข้ามาบริหาร

ปชป.ระบุรัฐบาลโกหกปชช.ตั้งแต่เข้ามาบริหาร

ปชป.ระบุรัฐบาลโกหกปชช.ตั้งแต่เข้ามาบริหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประชุมแถลงนโยบายยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ขณะ สส. ปชป ระบุ รัฐบาลโกหกประชาชนตั้งแต่เข้ามาบริหาร

สำหรับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณา รายงานผลการดำเนินการของรัฐบาล ในช่วงหนึ่งปีแรกขณะนี้ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นอภิปรายโจมตีการทำหน้าที่ของรัฐบาล ที่บริหารงานล้มเหลวอย่างต่อเนื่องครับ

โดย นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย ได้ ขึ้นอภิปราย ระบุ รัฐบาลบริหารงานล้มเหลว สร้างความเสียแก่ประเทศชาติ มีการโกหกประชาชนตั้งแต่เข้ามาบริหารงานครั้งแรก โดยกล่าวว่า รัฐบาลชุดนี้ สามารถชนะการเลือกตั้งจากนโยบายโกหกประชาชน ที่ให้มีการปรับขึ้นอัตราแรงงานขึ้นต่ำ ในทันที แต่ภายหลังเข้ามาทำหน้าที่ใช้เวลากว่า1 ปี ในการดำเนินการ มีการโกหกประชาชน เปลี่ยนชื่อจากแรงงานขั้นต่ำ ที่ประชาชนสามารถได้รับสวัสดิการได้ กลายเป็นการปรับเพิ่มรายได้ขั้นต่ำ ทำให้ปัจจุบัน ประชาชนผู้ใช้แรงงานทั่วไป ไม่ได้รับสวัสดิการ

ด้าน นายสามารถ ราชพลสิทธิ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ระบุรัฐบาล มีการเอื้อ ผลประโยชน์ ให้ผู้ประกอบการรถโดยสาร ในการล็อกสเปกการจัดซื้อรถเมล์ NGV 3,183 คัน โดยกำหนดเกณการประเมินที่เป็นการเปิดช่องทางให้เฉพาะผู้ประกอบการรายเก่า ถือเป็นการปิดกั้นโอกาสผู้ประกอบการรายใหม่ที่จะเข้ามาดำเนินธุรกิจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน จึงมองว่ารัฐบาลบริหารงานด้านคมนาคมล้มเหลว





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook