จั๊กจั่น-ยุ้ย-เติ้ลธนพลตบเท้าเข้ารับรางวัลช่อสะอาด

จั๊กจั่น-ยุ้ย-เติ้ลธนพลตบเท้าเข้ารับรางวัลช่อสะอาด

จั๊กจั่น-ยุ้ย-เติ้ลธนพลตบเท้าเข้ารับรางวัลช่อสะอาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป.ป.ช.มอบรางวัลช่อสะอาด ยกย่องสื่อมวลชน และคนบันเทิง ผลงานสร้างสรรค์แนวร่วมป้องกันและปราบปรามการทุจริต

คุณปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานในพิธีพิธีมอบรางวัลช่อสะอาด ประจำปี 2556 ครั้งที่ 3 ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ถนนสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี ให้กับสื่อมวลชน คนบันเทิง ที่มีผลงานดีเด่น ด้านการสนับสุนนและส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พร้อมทั้งมีเนื้อหาในการปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรม ปลูกจิตสำนึกให้กับผู้ชม ผู้ฟัง ในการสร้างสรรค์แนวร่วมป้องกันและปราบปรามการทุจริต

โดยในปีนี้ มีสื่อสร้างสรรค์ด้านสนับสนุน ป้องกันและปรามการทุจริต จากสื่อทุกแขนง มากถึง 36 ผลงาน ได้แก่ สาขาภาพยนต์โทรทัศน์ หรือโรงภาพยนตร์ สาขาสื่อสนับสนุน สาขาสารคดีเชิงข่าว และสาขาละครโทรทัศน์ (ผู้ผลิตละคร และนักแสดงนำชาย-หญิง) และแบ่งเป็นประเภทรางวัลโล่เกียรติยศ และรางวัลเกียรติบัตร

ทั้งนี้ สถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม FM.99.5 ได้รับรางวัลเกียรติบัตร ในสาขาสื่อสนับสนุน ด้านการส่งเสริมป้องกันและปราบปรามการทุจริต หรือรางวัลช่อสะอาด รวม 6 ช่วงรายการ ได้แก่
ช่วง ประเทศไทย I Love you
ช่วง รู้ทันการป้องภันภัยคอร์รัปชัน
ช่วง สารพันกฎหมายกับ ป.ป.ช.
ช่วง คมธรรมในหลวง ต้านคอร์รัปชัน
ช่วง นานาสาระธรรม ข้อคิดเตือนสติ ต้านคอร์รัปชัน
และ การผลิตสปอตประชาสัมพันธ์ และการให้ความรู้ ป.ป.จ. ในภาษากลางและภาษาถิ่น 20 ตอน ซึ่งปีที่ผ่านมา สถานีวิทยุจราจรฯ ก็ได้รับรางวัลดังกล่าวเช่นเดียวกัน

ด้าน คุณปานเทพ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. กล่าวว่า รางวัลช่อสะอาดนี้ ถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญในการสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายสื่อมวลชนในการสร้างสรรค์ผลงานที่เสริมความซื่อสัตย์ให้เกิดขึ้นอย่างจริงจัง โดยงานนี้ เหล่าคนบันเทิงได้เข้ารับรางวัลสาขาละครโทรทัศน์ประจำปี 2556 ด้านนักแสดงนำชายและหญิง ได้แก่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, ยุ้ย จีระนันท์ มโนแจ่ม และ เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข

โดยงานนี้ทั้ง 3 คนเผยว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า เพราะงานทั้งหมดที่ตั้งใจทำอยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทย ซึ่งงานนี้ต้องขอบคุณทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง ทีมงาน เพราะถ้าไม่มีพวกเขา คงไม่มีพวกเราในวันนี้

นอกจากนี้ยังมี เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์, มิน พีชญา วัฒนามนตรี, หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ได้รับรางวัล แต่เนื่องจากติดภารกิจ จึงทำให้ไม่สามารถเดินทางมารับได้ด้วยตนเอง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook