'ศุภสิน' เปิดปากร่วมงาน 'บังยี' เพราะหวังเปลี่ยนแปลงวงการ

'ศุภสิน' เปิดปากร่วมงาน 'บังยี' เพราะหวังเปลี่ยนแปลงวงการ

'ศุภสิน' เปิดปากร่วมงาน 'บังยี' เพราะหวังเปลี่ยนแปลงวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รองประธานบางกอกกล๊าส ออกมาชี้แจงเหตุผลที่ร่วมทีมบริหารของ "บังยี" เนื่องจากต้องการมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงวงการ ชี้อดีตนายกฯ รับปากทำงานมืออาชีพมากขึ้น ลั่นหากยังเหมือนเดิมพร้อมถอย ยันแคร์ความรู้สึกแฟนบอลพร้อมทำความเข้าใจร่วมกัน

หลังจากการประกาศทีมงานบริหารของ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ในการชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีชื่อของ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี อยู่ในตำแหน่งกรรมการบริหาร นำมาซึ่งกระแสต่อต้านจากแฟนบอลกระต่ายแก้ว ที่ไม่เห็นด้วยกับสโมสรที่ตัดสินร่วมงานกับทีมงานบริหารสมาคมฟุตบอลฯ ชุดเก่านั้น
 
ล่าสุด ศุภสินธ์ ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ในประเด็นร้อนดังกล่าวว่า บางกอกกล๊าสได้รับการติดต่อทาบทามให้ร่วมงานจากทั้งคุณวรวีร์ มะกูดี และคุณวิรัช ชาญพาณิชย์ แต่เหตุผลการตัดสินใจเลือกทำงานร่วมกับทีมงานบริหารของคุณวรวีร์ ตนคงบอกไม่ได้ว่าเพราะอะไร แต่ขอให้ทุกฝ่ายเชื่อมั่นว่าการตัดสินครั้งสำคัญของสโมสรในครั้งนี้ทำเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยแน่นอน
 
"คุณวรวีร์รับปากกับผมว่า หากได้รับเลือกเพื่อทำหน้าที่ต่อจะมีการทำงานที่เป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ให้สโมสรมีส่วนร่วมในการบริหารและตัดสินใจมากกว่าที่ผ่านมา การทำงานในส่วนต่างๆ จะมีความโปร่งใส และมีกลุ่มคนทำงานในสมาคมฯ ที่หลากหลายกว่าเดิม ผมจึงมองว่าหากทำได้อย่างที่พูดคุยหารือกัน วงการฟุตบอลไทยก็จะสามารถพัฒนาไปในทางที่ดีได้" เสี่ยเหน่ง กล่าว
 
นอกจากนั้น รองประธานสโมสรบีจี ยังกล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาคนในวงการฟุตบอลไทยคงทราบดีว่า การทำทีมฟุตบอลของบางกอกกล๊าส ไม่เคยอยู่ข้างใคร เราทำงานด้วยความเป็นกลางมาโดยตลอด สำหรับการออกชื่อสนับสนุนอย่างชัดเจนในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลง เพราะหากทำการสนับสนุนแบบลับๆ อยู่ด้านหลังโดยไม่ออกตัวก็สามารถทำได้ แต่หากวงการฟุตบอลเดินไปในทิศทางเดิม เราก็ไม่สิทธิ์มีเสียงอะไร ยืนยันว่าหากคุณวรวีร์ได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฯ แล้วทุกอย่างยังเหมือนเดิม สโมสรก็พร้อมจะถอนตัวออกมาอย่างแน่นอน
 
"ส่วนกระแสแฟนบอลที่ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนี้ของสโมสร ผมขอบอกเลยนะครับว่าสโมสรแคร์ความรู้สึกของแฟนบอลบีจีทุกคน แต่การเสี่ยงครั้งนี้ เราไม่ต้องการเลือกฝั่งเพื่อให้สมาคมฯมาเอื้อประโยชน์ให้กับสโมสร ไม่เคยแม้แต่จะคิดที่จะให้สมาคมมาฯอวยเรา อยากให้ทุกคนทราบเอาไว้ว่าบีจีทำเพื่อวงการฟุตบอลไทย ทำเพื่อชาติ แต่ก็เชื่อว่าเรื่องนี้คงขัดใจแฟนบอล ซึ่งจะมีการทำความเข้าใจกับทุกคนแน่นอนครับ" ศุภสิน กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook