มูริณโญ่ทำเฉยพ่ายบาเซิลบอกนี่คือฟุตบอล

มูริณโญ่ทำเฉยพ่ายบาเซิลบอกนี่คือฟุตบอล

มูริณโญ่ทำเฉยพ่ายบาเซิลบอกนี่คือฟุตบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เดอะ แฮปปี้วัน' ไม่แยแสกับการที่ทีมต้องเสียฟอร์มพ่ายให้กับบาเซิล แบบพลิกล็อก ชี้ เป็นธรรมดาของฟุตบอล ที่ชนะได้ ก็ต้องแพ้ได้

โชเซ่ มูริณโญ่ กุนซือมาดนิ่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกมาเปิดเผยหลังจากที่ลูกทีมเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ พลาดท่าแพ้ให้กับเอฟซี บาเซิล ไปแบบชนิดพลิกล็อก 1-2 ในเกมประเดิมสนามศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ลูกทีมของ "เดอะ แฮปปี้วัน" ออกสตาร์ทได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรก โดย ออสก้า กองกลางบราซิลเลียน ยิงประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 45 แต่ในครึ่งหลัง มาโดนทีเด็ดของ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ เล่นงาน ด้วยการยิงแซง 2 ลูกรวด โดย โมฮัมเหม็ด ซาร่า ดาวยิงอียิปต์ซัดประตูตีเสมอในนาทีที่ 71 จากนั้น มาร์โก สเตรลเลอร์ มาโขกประตูชัยในนาทีที่ 83 จบเกม ลูกทีมของ มูรัต ยาคิน บุกมาคว้าชัยแบบเจ็บแสบถึงรังไป 2-1 ทำให้ผลงานของ เชลซี ไม่สู้ดีนัก เป็นการแพ้ติดกัน 2 นัดในรอบสัปดาห์

กุนซือชาวโปรตุกีส เผยหลังเกมว่า "ผมก็ไม่ได้รู้สึกช็อกอะไรกับผลสกอร์ที่ออกมา บางครั้งคุณก็ชนะ และบางครั้งคุณก็ต้องแพ้บ้าง ซึ่งบางครั้ง ในความเป็นจริงคุณก็ไม่ได้ชัยชนะ ก็ยอมรับว่าผมก็ไม่ได้รู้สึกแฮปปี้เท่าไรที่ทีมต้องแพ้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook