คากาวะผิดหวังมอยส์ไม่ส่งลงเล่น

คากาวะผิดหวังมอยส์ไม่ส่งลงเล่น

คากาวะผิดหวังมอยส์ไม่ส่งลงเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คากาวะ มีแอบน้อยใจไม่ได้เล่นให้ ''ปีศาจแดง'' ในซีซั่นนี้ โบ้ยให้ถาม มอยส์ เอาเองทำไมถึงไม่มีมีชื่อ หวังกลับไปต่อสู้แย่งตำแหน่งอีกครั้ง

ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังอย่างยิ่ง ภายหลังที่ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีม ยังไม่มอบโอกาสให้เขาได้ลงเล่นมากนักในซีซั่นนี้ โดยเพิ่งสัมผัสเกมไปแค่ 7 นาทีเท่านั้น จากการถูกส่งเป็นสำรองในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ชนะ วีแกน 2-0 เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา

คากาวะ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "คุณต้องถามมอยส์ดูว่าทำไมผมถึงไม่ได้ลงสนาม มันน่าผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นเลย แต่การยิงประตูให้กับทีมชาติก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผม หวังว่าผมจะเอาสิ่งนั้นกลับไปสโมสรพร้อมกับตัวผมและหลายๆ สิ่งจะดีขึ้น มันเป็นเรื่องยากที่ไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง บางวันมันแย่กว่าวันอื่นอีก"

ทั้งนี้ กองกลางวัย 24 ปี ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมเมืองเบียร์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2012 ในยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 20 นัด ยิงได้ 6 ประตู ซึ่งก่อนหน้านี้มีสาวก "เสือเหลือง" จำนวนหนึ่งได้เรียกร้องให้ แมนฯ ยูไนเต็่ด ปล่อยตัว คากาวะ กลับคืนทัพ "เสือเหลือง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook