ฉาวว่อนเน็ต! คลิปกระทืบสาวอึ๋ม ยกเท้าเหยียบหน้า

ฉาวว่อนเน็ต! คลิปกระทืบสาวอึ๋ม ยกเท้าเหยียบหน้า

ฉาวว่อนเน็ต! คลิปกระทืบสาวอึ๋ม ยกเท้าเหยียบหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนกำแพงเพชร-สุโขทัย ฮือฮา! คลิปโหดรุมกระทืบสาวอึ๋ม ตบตี-รองเท้าฟาดหน้า ใช้เท้าเหยียบซ้ำ ปมแค้นโดนโพสต์ด่าลงเฟซบุ๊ก ตำรวจกำลังหาต้นตอ

(11 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์และโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอความรุนแรงที่เกิดขึ้นที่ จ.กำแพงเพชร ภาพของกลุ่มผู้หญิงประมาณ 3 คน รุมทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งอย่างทารุณ ทั้งตบตี จิกศีรษะ และใช้เท้ากระทืบเข้าใบหน้า จนสะบักสะบอมไร้หนทางสู้

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ใช้ชื่อว่า "คริสตี้... เปงไงแหลกสมชื่อเลยค่ะ 555" หรือ "รุมทืบสาวอกโต" ได้มีการระบุเนื้อหาเหตุการณ์ของคลิปวิดีโอความยาวกว่า 4 นาทีนี้ว่า ผู้หญิงสวมเสื้อสีดำที่ถูกรุมทำร้ายในคลิปวิดีโอ ก่อนเกิดเหตุได้โพสต์ข้อความดูหมิ่นและหยาบคายลงในเฟซบุ๊ก แต่ไม่ได้ระบุโดยตรงว่าต่อว่าใคร จนกระทั่งกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงสืบหาจนพบตัว จึงพาผู้หญิงเสื้อสีดำมารุมทำร้ายและถ่ายคลิปเอาไว้

โดยภาพที่ปรากฎอยู่ในคลิปแสดงให้เห็นถึงความรุนแรง กลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงประมาณ 3 คน ผลัดเปลี่ยนกันทำร้ายเหยื่อคนเดียว ทั้งตบตี กระชากผม ใช้รองเท้าฟาดที่หน้า ยกเท้าเหยียบหน้าและหน้าอก อีกทั้งยังปาขวดเครื่องบินใส่อย่างทารุณ โดยที่เหยื่อสาวที่ถูกทำร้ายไม่สามารถต่อสู้แต่อย่างใด

ตลอดทั้งคลิปจะมีเสียงของวัยรุ่นสาวที่ก่อเหตุได้ต่อว่าด่าต่างๆ นานา โดยได้ยินเสียงวัยรุ่นผู้ชายด้วยแต่ถูกห้ามไม่ให้ช่วยเหลือ จับใจความได้ว่า "เก่งนักเหรอ? ด่าในเฟซทำไม ว่าเป็นกะ-รี่ชั้นต่ำเหรอ!" ซึ่งเหยื่อสาวพยายามขอร้องให้พอ แต่ก็ถูกทำร้ายต่อจนบาดเจ็บ มีเลือดออกจมูก ปาก และใบหู ก่อนจะมีการบังคับให้ก้มกราบเท้าขอโทษอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีการนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไปโพสต์แชร์ต่อในเฟซบุ๊ก มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งตำหนิการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นหญิง แต่ก็มีบางส่วนเห็นชอบและรู้สึกสะใจที่เห็นเหยื่อสาวถูกทำร้าย

ทั้งนี้ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว กลายเป็นคลิปวิดีโอที่โด่งดังในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร และ จ.สุโขทัย กลุ่มวัยรุ่นท้องถิ่นต่างวิจารณ์คลิปดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้คลิปวิดีโอดังกล่าวพอจะเป็นทราบเรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร กำลังสืบสวนและตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook