คาวานี่เชิดชูฟัลเกาโคตรดาวยิง

คาวานี่เชิดชูฟัลเกาโคตรดาวยิง

คาวานี่เชิดชูฟัลเกาโคตรดาวยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คาวานี่ ยก ฟัลเกา คือหนึ่งในดาวยิงที่เจ๋งที่สุดของโลกในชั่วโมงนี้ หลังออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรู กับการย้ายมาเล่นให้กับ โมนาโก

เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จากสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง อภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงยกย่อง ราดาเมล ฟัลเกา การ์เซีย ศูนย์หน้าชาว โคลอมเบีย จาก อาแอส โมนาโก ทีมคู่แข่งร่วมลีก ว่าเป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดในโลกของยุคนี้

คาวานี่ ให้สัมภาษณ์ถึง ดาวยิงร่วมทวีปว่า "ผมคิดว่า ฟัลเกา คือหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดชั่วโมงนี้ จากแนวทางการเล่นของเขา แสดงให้เห็นชัดเจนถึงระดับของเขาที่เหนือกว่าคนอื่น เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ทำงานอย่างหนัก และตอนนี้เขาได้กลายเป็นผู้เล่นที่ครบเครื่องที่สุดในโลกไปแล้ว"

ทั้ง ฟัลเกา และ คาวานี่ นั้นต่างได้ย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในลีก เอิง เป็นปีแรก ด้วยค่าตัวมหาศาล โดย ฟัลเกา ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ โมนาโก ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (1,800 ล้านบาท) และออกสตาร์ทด้วยการยิงไปแล้วทั้งสิ้น 3 ประตู จากการลงสนาม 4 เกมแรก ส่วน คาวานี่ ที่ย้ายจาก นาโปลี มาร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวถึง 64 ล้านยูโร (2,600 ล้านบาท) ก็ไม่เบา ยิงได้ 2 ประตู ด้วยกัน

สำหรับ เปแอสเช ของ คาวานี่ และ โมนาโก ของ ฟัลเกา มีคิวที่จะเจอกันในลีก วันที่ 22 กันยายน นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook