หมากแจงทักรูปมายด์แค่พี่น้อง-อนันดารับคุยโดนัท

หมากแจงทักรูปมายด์แค่พี่น้อง-อนันดารับคุยโดนัท

หมากแจงทักรูปมายด์แค่พี่น้อง-อนันดารับคุยโดนัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด็ดบันเทิง! 'อนันดา'รับคุย'โดนัท'แค่เพื่อนร่วมงานได้ไร้ปัญหา 'กาย'เผยเหลือสัญญาCh7อีก1ปีลังเลต่อสัญญา 'หมาก'แจงทักรูป'มายด์'แค่น้องไม่กลัว'เก้า จิรายุ'เข้าใจผิด 'แทค ภรัณยู'ปัดเป็นแกนนำโพสต์ด่ารบ.ในIG ขณะ'พิตต้า'ปล่อยโฮรับคิดถึงงานVJโต้ทะเลาะอ๊อฟปัดกิ๊กเป้

"อนันดา"รับคุย"โดนัท"แค่เพื่อนร่วมงานได้ไร้ปัญหา

มาเริ่มกันที่หนุ่มมาดเซอร์อย่างอนันดา เอเวอริ่งแฮมที่แม้จะเลิกรากันไปแล้วกับสาวโดนัน มนัสนันท์ แต่ก็มีข่าวออกมาว่าหนุ่มอนันดา กลับไปคุยกับสาวเจนสุดาอีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่า ด้วยความที่เจนมาเล่นหนังให้ผม อีกทั้งไปตรงกับจังหวะที่ผมเลิกกับโดพอดี คนเลยเอามาเชื่อมโยงกัน ซึ่งผมชินแล้วกับเรื่องนี้ โดยส่วนตัวแล้วไม่ได้มีการพูดคุยกับเจนเรื่องกลับมาคบกันเพราะเป็นได้ยาก อีกทั้งก็เป็นอดีตไปแล้วซึ่งตนกับสาวเจนต่างเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันมากกว่า ล่าสุดสาวโดนัทอัพรูปไปเที่ยวคนเดียว หนุ่มอนันดาก็เปิดเผยว่า ไม่ทราบว่าสาวโดนัทไปเที่ยวคนเดียว แต่ตอนนี้ชีวิตของเราทั้งคู่ก็โอเค ก็คุยกันอยู่ทุกวันเพราะเราแยกแยะได้ ส่วนเรื่องจะกลับมารีเทิร์นคงเป็นไปได้ยาก เพราะด้วยความที่ต่างคนต่างยุ่ง แต่ไม่ได้น้อยใจอยู่คนเดียวแต่เข้าใจภาวะชีวิต ล่าสุดผมเพิ่งไปให้กำลังใจเค้าที่ทำแสดงโชว์ ผมก็สัญญากับเค้าไว้แล้วเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สนับสนุนกันได้อย่างเต็มที่

 

"กาย"เผยเหลือสัญญาCh7อีก1ปีลังเลต่อสัญญา

หนุ่มกาย นวพล ลำพูนแม้ว่าจะมีสัญญาเหลือกับช่อง 7 อีก 1 ปี แต่หนุ่มกาย นวพล ลำพูนก็ไม่ค่อยมีงานกับช่อง ซึ่งในงานบวงสรวงและแถลงข่าวละครเรื่องบ่วงมาร ทางช่อง ทรู10 เจ้าตัวก็เปิดเผยว่าลังเลที่จะเซ็นสัญญาต่อ รู้สึกว่าจะเหลือสัญญาอยู่เกือบๆปี โดยยังไม่แน่ใจว่าจะเซ็นสัญญาต่อหรือไม่ คงต้องเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อน ซึ่งตอนนี้ยังคงไม่สามารถตอบอะไรได้ ทางด้านพ่อหนุ่ยและแม่ช่าที่มีกระแสว่าจะกลับมารีเทิร์นนั่น กายยอมรับว่าพ่อแม่คุยกันมากขึ้น อย่างตอนที่พ่อไปเซอร์ไพร์สแม่ในคอนเสิร์ตตนเองก็รู้สึกประหลาดใจ เพราะไม่ได้เห็นภาพแบบนี้มานานมากแล้ว แต่ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นพ่อแม่พูดคุยกันมากขึ้น

 

"หมาก"แจงทักรูป"มายด์"แค่น้องไม่กลัว"เก้า จิรายุ"เข้าใจผิด

หนุ่มหมาก ปริญ ที่ช่วงนี้มักตกเป็นข่าวกับสาวๆตลอด ล่าสุดแอบไปหยอดเม้นต์ในอินตราแกรม สาว "มายด์ วิรพร" หวานใจของหนุ่ม "เก้า จิรายุ" ว่าน่ารัก ซึ่งในเปิดตัวหนังผี ซาดาโกะ คำสาปมรณะ หลอนทะลุจอ 3D เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ได้เข้าไปชมน้องจริงแต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะตนรู้จักกับเพื่อนน้องเค้าเลยมีโอกาสได้รู้จักกัน ซึ่งไม่ได้คิดจีบน้องเค้าแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่เค้าเป็นแฟนกับน้องเก้า ตนเพิ่งรู้วันนี้แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร และไม่ผิดใจกันแน่นอน ตอนนี้ยังอยากโสดไปก่อน ส่วนข่าวที่ว่าปาร์ตี้บ่อยจนโทรมนั้น จริงๆแค่ถ่ายละครหนัก ช่วงนี้อาจจะเครียดด้วย เรื่องปาร์ตี้ก็มีบ้างแต่ไม่บ่อยแน่นอน พอถามถึงกระแสข่าวที่ว่าหนุ่ม "เจ็ท" หวานใจของสาว "คิมเบอร์ลี่" สั่งห้ามไม่ให้เป็นพระเอกละครอีกนั้น เจ้าตัวก็เผยว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ แต่อยากให้รอดูเรื่องพบรัก กับข่าวนี้ก็เฉย ๆ ตนเองก็ไม่ได้กังวลใจอะไร อยากให้รอดูกันต่อไปมากกว่า

 

"แทค ภรัณยู"ปัดเป็นแกนนำโพสต์ด่ารบ.ในIG

หนุ่มแทค ภรัณยูเรียกที่โดนผู้กำกับฝีปากคมอย่างพจน์ อานนท์ คาดโทษหลังจากที่หนุ่มแทคไม่ได้มาร่วมงานบวงสรวงละคะเรื่องใหม่ งานนี้หนุ่มแทคก็ชี้แจงว่า ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว เพราะเป็นคนแพ้อากาศง่าย อีกทั้งทำงานทุกวันทำให้ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอเลยป่วยง่าย ทางพี่พจน์เขาก็ส่งข้อความมานิดนึง แต่เจ็บครับ เขาส่งมาว่าจำไว้ ก็ต้องขอโทษพี่เขาด้วยเพราะว่าเราไม่ไหวจริงๆ แต่ไม่มีปัญหาอะไรกันครับ พี่พจน์เขาก็คงเข้าใจ" ล่าสุดหนุ่มแทคก็ลงข้อความด่ารัฐบาลใน IG จนหลายๆคนมองว่าหนุ่มแทคเป็นแกนนำไปแล้ว เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า ตนไม่ใช่แกนนำ แต่อยากให้เรียกว่าอะไรถูกก็ว่าไปตามถูก อะไรผิดก็ว่าตามผิดดีกว่า เราก็เป็นคนธรรมดาคนนึงที่ใช้ชีวิตในสังคมเหมือนกัน ล่าสุดมีคนตาดีเห็นหนุ่มแทคควงสาวไปเชียงใหม่ แต่เจ้าตัวบอกว่า ยังไม่ได้ควงใครไปเชียงใหม่เลย ตอนนี้กำลังเต็มที่กับการเป็นพิธีกรและละครเวทีอย่างมาก

 

"พิตต้า"ปล่อยโฮรับคิดถึงงานVJโต้ทะเลาะอ๊อฟปัดกิ๊กเป้

ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวพิตต้า ณ พัทลุง ที่ถูกถามถึงเรื่องงานวีเจ งานนี้สาวพิตต้าถึงกับปล่อยโฮระหว่างให้สัมภาษณ์ โดยยอมรับว่าใจหาย รู้สึกรักและผูกพันกับที่แชนแนลวีเปรียบเหมือนเป็นบ้านหลังที่สองก็ว่าได้ ซึ่งสาวพิตต้าแย้มมาว่าอาจกลับไปทำหน้าที่วีเจ แต่ยังไม่ได้สรุปเพราะต้องคุยรายละเอียดอีกครั้ง ส่วนข่าวที่ว่าตนทะเลาะกับแฟนหนุ่มนั่น ยอมรับว่ามีบ้างตามประสาคนคบกัน แต่ความรักตอนนี้ถือว่าเรื่อย ๆ /ไม่ได้หวือหวาอะไร สำหรับประเด็นว่าสาวพิตต้ากิ๊กกับหนุ่มเป้ อารักษ์ อาจเป็นเพราะตนกำลังทำโครงการช่วยหมาแมว โดยได้ระดมทุนจากเหล่าดาราและผู้มีจิตศรัทธาที่อยากร่วมทำบุญ โดยหนุ่มเป้ได้อาสาช่วยโดยไม่คิดค่าตัว เลยทำให้มองว่าสนิทกันเกินเพื่อน ตนยืนยันว่าไม่ได้กื๊กกับหนุ่มเป้อย่างแน่นอน ถามว่าก่อนหน้านี้รู้หรือไม่ว่าหนุ่มเป้ได้ไลน์คุยกับสาวเนย เนโกะจั้ม พิตต้ากล่าวว่าไม่รู้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้ง 2 คน โดยหนุ่มเป้น่าจะตอบคำถามนี้ได้ดีกว่าตน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook