หึ่ง! ชุดขาวเล็งดึงซัวเรซ,ฟัลเกาปีใหม่นี้

หึ่ง! ชุดขาวเล็งดึงซัวเรซ,ฟัลเกาปีใหม่นี้

หึ่ง! ชุดขาวเล็งดึงซัวเรซ,ฟัลเกาปีใหม่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลือกระฉ่อน! "ราชันชุดขาว" บ้าพลัง เล็งกระชาก ซัวเรซ, ฟัลเกา เสริมโหดช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว

"มาร์ก้า" สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน หมายตาทาบทาม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และราดาเมล ฟัลเกา จอมถล่มประตูจาก โมนาโก ทีมน้องใหม่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เข้ามาเสริมความแกร่งในเกมรุกช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

"ราชันชุดขาว" เพิ่งปล่อยตัว กอนซาโล อิกวาอิน, โฆเซ่ กาเยฆ่อน ออกจากทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าเหลือแค่เพียง คาริม เบนเซม่า และอัลบาโร่ โมราต้า

นอกจากนี้ยังขาย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมแท็กติกให้กับ อาร์เซน่อล อีกด้วย และด้วยการสูญเสียนักเตะคนสำคัญออกไปทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเบอร์ 1 ของทีมไม่พอใจอย่างมาก

ซึ่งทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ก็เตรียมเอาใจ "โด้จิ๋ว" ด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ซัวเรซ หรือฟัลเกา คนใดคนหนึ่งมาร่วมทีมให้จงได้ในช่วงตลาดหน้าหนาว

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ ต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในแดนผู้ดี โดยตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด แต่ทาง "หงส์แดง" นั้นไม่ต้องการปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยออกจากทีม

ขณะที่ ฟัลเกา ก็เคยตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพเช่นกัน แต่ท้ายที่สุดนักเตะตัดสินใจไปค้าแข้งกับ โมนาโก เนื่องจากเรื่องของภาษีที่มีมูลค่าถูกกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook