ว้าย!! รุจ โดนเม้าท์ เปลี่ยนรสชาติชอบโซ้ยถั่วดำ

ว้าย!! รุจ โดนเม้าท์ เปลี่ยนรสชาติชอบโซ้ยถั่วดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิดว่าจะเปลี่ยนรสนิยมไปเป็นเก้งกวางซะแล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม "รุจ ศุภรุจน์ เตชะตานนท์" เพราะก่อนหน้านี้มีตาดีแอบเห็นเจ้าตัวเดินกระหนุงกระหนิงกับ "หมอเอิร์ธ" คุณหมอหนุ่มหน้าใสอยู่บ่อยๆ จนทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งสองคนนี้เป็นคู่ขากันรึเปล่า !? ซึ่งล่าสุดในงาน "Triple Nine ภัทรพัฒน์ Always Growing" หนุ่มรุจก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจให้เราฟังแล้วว่า หมอเอิร์ธเป็นเพียงเพื่อนสนิทสมัยเรียนเท่านั้นพร้อมยืนยันเจ้าตัวไม่ได้มีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกันอย่างที่หลายคนคิดแน่นอน!!

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเราสนิทสนมกับคุณหมอเอิร์ธไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยจริงรึเปล่า ?
"เค้าเป็นเพื่อนผมครับ เราเรียนมาด้วยกันตั้งแต่ ม.4แล้ว คือผมไปทำหน้ากับเค้า ยิ่งเพื่อนเป็นหมอด้วยแล้วก็เลยได้ทำฟรี (หัวเราะ) ไม่ได้มีอะไรเลย"

มีคนเห็นว่าเราไปกินข้าวกับเค้าด้วย ?
"ไม่มีครับ ไม่มี"

แต่ที่เค้าบอกมาประมาณว่าเราพาหมอเอิร์ธไปเลี้ยงข้าวเลี้ยงน้ำ ?
"อ๋อ อันนั้นคือเค้าบอกกับผมว่าถ้าอยากจะให้กดสิวฟรีก็ซื้อน้ำมาให้เค้าแก้วนึงผมก็เลยไปซื้อให้ พอเสร็จจากกดสิวก็กลับบ้านปกติไม่ได้มีอะไรเลยครับ"

รู้จักกันนานรึยังกับคุณหมอคนนี้ ?
"อย่างที่บอกครับเค้าเป็นเพื่อนผมตั้งแต่ ม.4 ทุกคนรู้จักกันดี ถ้าหากไปถามสาธิตรุ่นที่ 21ก็จะรู้เลยว่าใครเป็นอะไรยังไงและเอิร์ธเค้าก็คือเพื่อนครับ"

รู้สึกยังไงบ้างมีข่าวลักษณะนี้ออกมาอีกแล้ว ?
"สงสัยผมจะหาแฟนไม่ได้สักทีมั้งก็เลยมีข่าวอะไรแบบนี้ แต่ถามว่าซีเรียสไหมผมเองก็ไม่ซีเรียสแล้วแหละเพราะมาถึงจุดนี้แล้ว ใครอยากจะบอกว่าเป็นอะไรก็เป็นไปเถอะ เรารู้ตัวเองก็พอ (หัวเราะ)"

กลัวคนจะคิดว่าเราเปลี่ยนรสนิยมไหม ?
"ผมว่าเรื่องที่จะทำให้คนเข้าใจเรามันเป็นเรื่องยาก เพราะถึงแม้เราจะมีแฟนผู้หญิงก็ยังมีบางคนที่บอกว่าเราคบบังหน้าหรือพอเราอยู่คนเดียวก็บอกว่าเราหาแฟนไม่ได้มั่งคบคนนั้นคนนี้มั่งเยอะแยะไปหมด ฉะนั้นผมเลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่สามารถเกิดขึ้นได้ ส่วนคนอื่นจะคิดยังไงก็ปล่อยเค้าไปเถอะเราเป็นตัวของตัวเองดีกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ว้าย!! รุจ โดนเม้าท์ เปลี่ยนรสชาติชอบโซ้ยถั่วดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook