เจิดยกแลมพ์สดีเกินกว่าจะไปแอลเอ

เจิดยกแลมพ์สดีเกินกว่าจะไปแอลเอ

เจิดยกแลมพ์สดีเกินกว่าจะไปแอลเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : บัดดี้ผม! "เจิด ชี้ว่า การตัดสินของ "แลมพ์ส" ถูกต้องแล้วที่ไม่ย้ายไปร่วมทีม "แอลเอ"เพราะยังสามารถโลดแล่นในลีกแดน "ผู้ดี" ได้อีกหลายปี

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันไดนาโมของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยกย่อง เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องทีม เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ที่กำลังจะลงรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ครบ 100 นัด ว่ามีฝีเท้าดีเกินกว่าจะย้ายไปร่วมทัพ แอลเอ แกแล็กซี่ สโมสรชั้นนำในลีกสหรัฐอเมริกา
พร้อมตอกคำวิจารณ์ว่าสามารถเล่นร่วมกับ "ซูเปอร์แฟรงค์" ได้อย่างไม่มีปัญหา

"สตีวี่ จี" กล่าวถึง "แลมพ์ส" ที่เกือบอำลาทัพ "สิงห์บลูส์" ไปอยู่กับ "แอลเอ" เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "แน่นอน ผมว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว ในความคิดของผมเขามีฝีเท้าดีเกินกว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ แอลเอ ซึ่งคุณก็คงจะได้เห็นฟอร์มของเขากับ เชลซี ในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถ้าหากว่าเขาเกิดย้ายไป แอลเอ จริง ผมก็จะสนับสนุนเขาอยู่ดี แต่สำหรับผมแล้วเขายังสามารถเล่นที่อังกฤษได้อีกหลายปี"

พร้อมกันนี้ เจอร์ราร์ด ยังให้ความเห็นถึงที่ผู้คนมักบอกว่าตัวเขาเองไม่สามารถเล่นร่วมกับ แลมพาร์ด ได้ในทีมชาติ
ซึ่ง "สตีวี่" มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ โดยกล่าวว่า "หลายคนมักจะพูดเกี่ยวกับตัวผม และ แลมพาร์ด ว่าไม่สามารถเล่นร่วมกันได้เมื่ออยู่ทีมเดียวกัน แต่ขอโทษนะพวกเราทั้งสองคนกำลังสนุกที่ได้เล่นเคียงข้างกันอย่างยิ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook