"ไมก์ ไทสัน"บอกเมืองไทย"น่ากลัว"

"ไมก์ ไทสัน"บอกเมืองไทย"น่ากลัว"

"ไมก์ ไทสัน"บอกเมืองไทย"น่ากลัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังๆ เรียกว่ากลายเป็นขาประจำของสื่อไปเสียแล้วสำหรับ ไมก์ ไทสัน อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์ที่ทำให้ใครต่อใครพากันหวาดผวา

เพราะตั้งแต่ชีวิตเริ่มเข้าที่ไปในทางที่ดีขึ้น "ไอออนไมก์" ก็เริ่มหยิบจับงานใหม่เป็นเรื่องเป็นราว ไหนจะชิมลางวงการบันเทิง ไหนจะเป็นโปรโมเตอร์มวยอาชีพ และล่าสุดก็เริ่มเดินสายเปิดใจเรื่องชีวิตที่ล้มเหลวในอดีตกับบทบาทนักพูดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

เวลาไปงานเหล่านี้ ไทสันมักจะเปิดใจเผยความลับที่คนทั่วไปไม่เคยรู้จนกลายเป็นหัวข้อข่าวอยู่บ่อยๆ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็เผยอีกความลับชวนอึ้งให้รับทราบโดยทั่วกัน

ไทสันไปออกรายการทอล์กโชว์ของ โคนัน โอไบรอัน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และเล่ามุมซีฟๆ ในชีวิตให้ฟัง อาทิ เรื่องของเสือที่เลี้ยงเอาไว้ซึ่งไม่เคย "ทำร้าย" เขาอย่างตั้งใจ แต่ก็เคยทำให้เจ็บตัว

เช่น ตอนขอจุ๊บเจ้าเสือ (ประหนึ่งน้องหมาน่าเอ็นดู) ด้วยความที่อีกฝ่ายตัวใหญ่ขนาดนั้น เลยกลายเป็นเอาหัวกระแทกจนฟันปลอมเขาหลุดเลยทีเดียว

แถมไม่ใช่แค่ชอบเล่นกับบรรดาเสือที่เลี้ยงไว้อย่างเดียว ไทสันยังชอบให้พวกนั้นมานอนบนเตียงเป็นเพื่อนอีกต่างหาก!

นอกจากนี้ อดีตแชมป์มวยโลกวัย 47 ปี ยังเอ่ยถึงประสบการณ์การถ่ายหนังตลกยอดฮิตเรื่อง เดอะ แฮงก์โอเวอร์ ที่มีโลเกชั่นอยู่ในเมืองไทย ซึ่งตอนหนึ่ง  ผู้ชายที่เคยได้ชื่อว่า "น่ากลัวที่สุดในโลก" ยอมรับว่า ประเทศไทยนั้น "น่ากลัว" เอามากๆ

พอพิธีกรถามว่าเพราะอะไร เจ้าตัวก็อธิบายว่า มีอยู่หนหนึ่ง เขาขับรถอยู่ดีๆ ก็มีคนขี่ช้างเดินออกมากลางถนน ไม่คาดฝันว่าจะเจอเรื่องอย่างนี้มาก่อน ตอนแรกนึกว่าจะมีคนถือปืนตามออกมาด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่มี

แหม่ คุณไมก์ นี่ดูหนัง "ต้มยำกุ้ง" ของจา พนม จนอินเกินไปหรือเปล่าจ๊ะเนี่ย!?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook