ตร.สรุปปมลอบยิง เปาถนอม 3 ประเด็น

ตร.สรุปปมลอบยิง เปาถนอม 3 ประเด็น

ตร.สรุปปมลอบยิง เปาถนอม 3 ประเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สรุป 3 ประเด็นลอบยิง 'เปาถนอม' ถนอม บริคุต 'คดีเก่าวางระเบิด-ฟุตบอล-เรื่องส่วนตัว' เตรียมเรียก จนท.สมาคมฟุตบอลฯ ให้ปากคำ

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก ได้แถลงข่าว ความคืบหน้า คดีลอบยิง "เปาหนอม" ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดังของเมืองไทย ที่ถูกคนร้ายลอบยิงเมื่อช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าตึกอาคาร 300 เตียง ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก กำลังสืบหาข้อมูลจากพยานแวดล้อม และที่กล้องวงจรปิดใกล้เคียง คาดว่าภายใน 1 สัปดาห์ จะมีความคืบหน้ามากขึ้น เบื้องต้น ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงานหรือเรื่องส่วนตัว ประมาณ 3 ปม คือ คดีเก่าวางระเบิดเมื่อปี 2552, เรื่องการตัดสินฟุตบอล และเป็นเรื่องส่วนตัว กรณีชู้สาว, การพนัน หรือธุรกิจส่วนตัว เป็นต้น 

พร้อมกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมที่จะเชิญบุคคลในสมาคมฟุตบอลฯ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อสอบถามเกี่ยวกับประเด็นการตัดสินที่ค้านสายตา ในช่วงที่ผ่านมา หรือสิ่งผิดปกติอื่นๆ

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ไม่มีการจำลองเหตุการณ์ตามที่ปรากฏเป็นข่าวแต่อย่างใด เนื่องจากมีฝนตกลงมา

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook