ตร.หัวหมากถกเครียดคดีกก.บอลคนดังถูกยิง

ตร.หัวหมากถกเครียดคดีกก.บอลคนดังถูกยิง

ตร.หัวหมากถกเครียดคดีกก.บอลคนดังถูกยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.หัวหมาก เรียกประชุมหารือ คดีผู้ตัดสินฟุตบอลดังถูกลอบยิงสาหัส หลังลงพื้นที่จำลองเหตุ คาด 12.00 น. นี้ คืบหน้าแน่ ด้าน รอง ผบช.น. เผย คืบคดียิง กก.บอล สาหัส ตั้งปมคดีค้างเก่า ที่ จ.สระบุรี และหนี้สินพนันบอล

จากกรณีมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้ตัดสินชื่อดัง นายถนอม บริคุต จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าตึก 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา นั้น ทาง พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและรวบรวมหลักฐาน เพื่อนำประกอบการประชุมหารือแนวทางการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประชุมหารือกับทีมสืบสวน คาดว่าเวลาประมาณ 12.00 น. จะมีความคืบหน้าทางคดีแน่ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


รองผบช.น.เผยคืบยิง กก.ฟุตบอล เจ็บ คาด จากคดีเก่า

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมร่วมกับชุดสืบสวน สน.หัวหมาก เพื่อติดตามคดีที่ นายถนอม บริคุต หรือ เปา หนอม อายุ 40 ปี กรรมการผู้ตัดสินในสนามฟุตบอลชื่อดังของไทย ถูกคนร้ายลอบยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณด้านหน้าตึก 300 เตียง ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ช่วงระหว่างการเดินทางไปทดสอบสมรรถภาพร่างกายผู้ตัดสินที่สนามซ้อม กกท. เมื่อช่วงเช้ามืด วานนี้

โดย พล.ต.ต.ฐิติราช เปิดเผยว่า จากการให้เจ้าหน้าที่จำลองเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พบว่า บริเวณดังกล่าวไม่มีผู้คนพลุกพล่าน อีกทั้งไม่พบพนักงานรักษาความปลอดภัยใกล้ที่เหตุ ซึ่งขณะนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยรอบที่เกิดเหตุทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเน้นการใช้หลักฐานทางวิทยาศาสตร์เป็นหลัก

ส่วนการสอบปากคำ นายถนอม ยังทำได้ไม่เต็มที่เพราะต้องให้เวลา นายถนอม ในการพักฟื้นสักระยะ โดยตั้งประเด็นสงสัยทั้งเรื่องคดีค้างเก่าที่ จ.สระบุรี การทำหน้าที่กรรมการตัดสิน เรื่องชู้สาว รวมถึงเรื่องหนี้สินการพนัน ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่า มีผู้ก่อเหตุมากกว่า 1 คน โดยคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะมีแนวโน้มทราบถึงตัวคนร้าย ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนผู้คนในสมาคมฟุตบอลและบุคคลใกล้ชิดนายถนอมด้วย เนื่องจาก ผู้ก่อเหตุทราบวิถีการดำเนินชีวิตของนายถนอม เป็นอย่างดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook