อเล็กซ์ มีหนังใหม่แย้มได้เต้ยหวานใจติวเข้ม

อเล็กซ์ มีหนังใหม่แย้มได้เต้ยหวานใจติวเข้ม

อเล็กซ์ มีหนังใหม่แย้มได้เต้ยหวานใจติวเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'อเล็กซ์ เรนเดลล์' มีหนังใหม่บทหนัก แย้มได้หวานใจ 'เต้ย-จรินทร์พร' ช่วยติวเข้ม!

ปีทองของหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ฝีมือดี "อเล็กซ์ เรนเดลล์" นอกจากจะมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันต่อเนื่องทั้งปีแล้ว ล่าสุด เรื่อง "สามี" ที่กำลังถ่ายทำ และ "สาปพระเพ็ง" ที่กำลังออนแอร์ ทีมข่าวยังแว่วว่า “อเล็กซ์” รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย M๓๙ ซึ่งได้ร่วมงานกับ "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" เป็นครั้งแรกแถมหวานใจคนสวย “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ยังช่วยเป็นที่ปรึกษาการแสดงแบบติวเข้ม

"ตอนนี้หนักพอสมควรครับ เพราะมีละคร 2 เรื่อง ซึ่งเวลาใน 1 อาทิตย์ ก็แทบจะเกือบ 7 วัน กับการถ่ายทำ ทั้งละครสามี แล้วก็ สาปพระเพ็ง ครับ นอกจากละครแล้ว ปีนี้ผมก็มีงานภาพยนตร์อีกเรื่องนึงกับค่าย M๓๙ ซึ่งผมได้คุยกับผู้กำกับ พี่ต้อม-ปิยะพันธุ์ ฟังแค่เรื่องกับคาแร็กเตอร์ที่ผมต้องเล่น ผมก็ตอบตกลงไปทันที เรื่องนี้ถือว่าเล่นเต็มตัวเป็นหนึ่งในตัวเดินเรื่อง ได้เจอกับ ไมค์-พิรัชต์ เป็นครั้งแรก ไม่เคยคิดว่าจะวนมาเจอกันได้ ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับค่าย M๓๙ เรื่อง เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก อันนั้นเป็นแค่ตอนเดียว แต่เรื่องใหม่จัดเต็มมากๆ ผมอยากเล่นหนัง เพราะว่างานหนังมันเป็นแอ็คติ้งอีกแบบนึง ที่ต่างจากการเล่นละครครับ เล่นแล้วมีความสุขกับการได้ทำ ได้เล่นแต่ละฉากครับ”

"การทำงานหนังเรื่องนี้ ผมก็ได้ปรึกษา เต้ย ในแง่ของการแสดงมุมดาร์คๆ เพราะบทที่ได้รับมามันค่อนข้างแตกต่างไปจากที่เคยแสดงมา มันมีความดิบอะไรบางอย่างในคาแร็กเตอร์ ซึ่ง เต้ย เค้าเคยผ่านบทแบบนี้มาจาก เคาท์ดาวน์ แล้ว เต้ย ก็เลยชวนไปปรึกษากับแอ็คติ้งโค้ช อันนี้ก็เป็นการบ้านส่วนที่ผมทำเพิ่มเติมจากที่ พี่ต้อม (ผู้กำกับ)ให้การบ้านมาแล้ว เรื่องนี้ผมตั้งใจ และทำการบ้านที่ผู้กำกับให้มาค่อนข้างเยอะและเต็มที่ อยากแสดงให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นตัวนั้น จริงๆ ที่ไม่ใช่เราครับ ( ยิ้ม)"

อีกไม่นานเกินรอ คงได้ชมผลงานหนังเรื่องล่าสุด ของหนุ่มหล่อฝีมือดีอีกคนของวงการหนัง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” มารอดูว่า ระหว่างการแสดงของเขาบวกกับฝีมือของโค้ช หวานใจ “เต้ย จรินทร์พร” ติวเตอร์คนสวย    


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook