คากาวะลั่นสู้ยิบตาเพื่อยึดตัวจริงผีแดง

คากาวะลั่นสู้ยิบตาเพื่อยึดตัวจริงผีแดง

คากาวะลั่นสู้ยิบตาเพื่อยึดตัวจริงผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คาวากะ ลั่น พร้อมพิสูจน์ตัวเอง เพื่อกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในแดนกลาง ทัพ "ปีศาจแดง" ให้ได้อีกครั้ง ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะยากลำบากก็ตาม

ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงภายในทัพ "ปีศาจแดง" หลังเจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในลีก ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ เลยแม้แต่นัดเดียว

จอมทัพวัย 24 ปี ให้ความเห็นระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติญี่ปุ่น ในแมตช์อุ่นเครื่องกับทีมชาติกัวเตมาลา (6 ก.ย.) และกานา (10 ก.ย.) ที่จะถึงนี้ โดยกล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม แต่สิ่งที่ผมสามารถทำได้ตอนนี้ก็คือการฝึกซ้อมให้หนักเข้าไว้"

อย่างไรก็ตาม กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" เพิ่งไปสอยเด็กเก่าอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ ดาวเตะหัวฟู มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (2 ก.ย.) เพื่อมาเพิ่มความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์อีกราย

ทั้งนี้ คากาวะ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงรับใช้สโมสรไปแล้ว 20 นัด ทำได้ 6 ประตู ขณะที่แฟนๆ ทีม "เสือเหลือง" ก็ได้ก่อตั้ง ทวิตเตอร์ เพื่อเรียกร้องให้สโมสรดึงตัว คากาวะ กลับมาโม่แข้งกับ "เสือเหลือง" ให้ได้อีกคำรบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook