ลต.นายกส.บอลไทย17ตค.รับสมัคร4-17ก.ย.

ลต.นายกส.บอลไทย17ตค.รับสมัคร4-17ก.ย.

ลต.นายกส.บอลไทย17ตค.รับสมัคร4-17ก.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำหนดการเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลฯ ออกมาแล้ว 17 ต.ค.56 พร้อมกับ กรรมการบริหาร รวมทั้งหมด 19 ตำแหน่ง โดยเปิดรับสมัคร 4-17 ก.ย. 56 นี้

นายวรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ นายวิรัช ชาญพานิชย์ ผู้ท้าชิง ได้เดินทางไปร่วมอัดรายการของสถานีโทรทัศน์ทางฟรีทีวี ช่องหนึ่ง ภายใต้คอนเซปต์รายการว่า  ศึกล้างตาเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดย บังยี ได้กล่าวถึงการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลล่าสุด ที่ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า จะกำหนดการเลือกตั้งในวันที่ 17 ต.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่ง สมาคมฟุตบอลฯ จะเปิดรับสมัครอุปนายกสมาคมฯ 5 ตำแหน่ง และคณะกรรมการบริหารอีก 13 ตำแหน่ง รวมถึง นายกสมาคมฟุตบอลฯ 1 ตำแหน่ง รวมทั้งสิ้น 19 ตำแหน่ง โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 4 -17 ก.ย.นี้ ตามเงื่อนไขก่อนการเลือกตั้ง 30 วัน โดยจะให้สโมสรสมาชิก เสนอชื่อผู้ที่มีความประสงค์จะเข้ามาทำงานในสมาคมฟุตบอล  ส่วนเรื่องของผู้มีอำนาจในการลงคะแนนเสียงจะมีการส่งหนังสือเชิญก่อนวันเลือกตั้ง 45 วัน และจะประกาศรายชื่อให้ทราบอีกครั้ง เพื่อความโปร่งใสและเป็นประชาธิปไตย สามารถตรวจสอบได้ รับประกันว่า ครั้งนี้ไม่มีปัญหาเรื่อง
ของบัตรผี เกิดขึ้นแน่นอน

โดย บังยี ยังได้เผยถึงนโยบายหากว่าได้รับเลือกตั้งเป็นนายกลูกหนังไทยอีกสมัยว่า ในส่วนของทีมชาติไทย เราต้องตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน จะมีการพัฒนาตั้งแต่ระดับรากหญ้าไล่ตั้งแต่เยาวชน, ฟุตบอลหญิง, ฟุตซอล, ฟุตบอลชายหาด และอื่น ๆ อย่างครอบคลุม ตอนนี้เรามีทัวร์นาเมนต์ที่ตั้งความหวังไว้สูงมากก็คือซีเกมส์ จะต้องคว้าแชมป์กลับมาให้ได้ จากนั้นจะวางเป้าไปที่โอลิมปิก ปี 2016 ที่ประเทศบราซิล และเป้าหมายสุดท้ายที่ต้องไปให้ถึงก็คือ ฟุตบอลโลก ปี 2018 ที่ ประเทศรัสเซีย

    


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook