รูนีย์-จอห์นสัน-โจนส์ ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

รูนีย์-จอห์นสัน-โจนส์ ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

รูนีย์-จอห์นสัน-โจนส์ ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วืดแล้ว 3? เวนย์ รูนีย์ , ฟิล โจนส์, เกล็น จอห์นสัน ถอนตัว ทีมชาติอังกฤษ รอย ฮอดจ์สัน เรียก สตีเวน โคลเกอร์ มาเสริม แถมลุ้นอาการเจ็บ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

สกายสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษของกุนซือ รอย ฮอดจ์สัน ที่มีคิวจะลงสนาม ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรป รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ในวันที่ 6 ก.ย.นี้ และ พบกับ ยูเครน ใน 4 วันถัดไป เริ่มมีปัญหา เพราะ เวนย์ รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งจาก แมนฯ ยูไนเต็ด, เกล็น จอห์นสัน แบ็คขวา จอมบุกจาก ลิเวอร์พูล และ ฟีล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง จากค่ายปีศาจแดง ได้ถอนตัวจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

รูนีย์ มีอาการบาดเจ็บจากการปะทะกับเพื่อร่วมทีม ในการฝึกซ้อม เมื่อวันศุกร์ และวืดช่วยทีมในเกมแดงเดือดที่ผ่านมา ส่วน โจนส์ และ จอห์นสัน มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้ ฮอดจ์สัน ต้องเรียก สตีเวน โลเกอร์ กองหลังจาก คาร์ดิฟฟ์ เข้ามาทดแทน 

นอกจากนี้ ฮอดจ์สัน ยังอาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าฮีโร่ ของลิเวอร์พูลด้วยอีกราย เพราะมีอาการบาดเจ็บขาหนีบเล็กน้อยจากเกมล่าสุด รวมถึง แจ็ค วิลเชียร์ ของ อาร์เซนอล ที่เล่นเพียงครึ่งเดียวกับเกมกับสเปอร์ส ก็ต้องรอลุ้นเช็กอาการอีกทีเช่นกัน 

สำหรับอังกฤษ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม โดยมีคะแนนตามหลัง มอนเตเนโกร 2 คะแนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook