ด่วน! ผีใกล้ซิว 2 สตาร์ทอฟฟี่ 2,000 ล้านบาท

ด่วน! ผีใกล้ซิว 2 สตาร์ทอฟฟี่ 2,000 ล้านบาท

ด่วน! ผีใกล้ซิว 2 สตาร์ทอฟฟี่ 2,000 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน ''ผี'' เตรียมเฮ! ''เดลี่ เอ็กซ์เพรส'' สื่อแดนผู้ดีอ้าง มอยส์ ใกล้ได้ตัว ''ฟู'', เบนส์ สองแข้งเก่าจาก ''ทอฟฟี่'' มาร่วมงาน ด้วยค่าตัวรวมกัน 2,000 ล้านบาท

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องลุ้นกันตัวโก่งต่อไป หลัง เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำแดนผู้ดีตีข่าวว่า เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "เร้ด เดวิลส์" กำลังจะได้ตัวนักเตะใหม่มาเสริมทัพแล้ว

และไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น 2 ลูกทีมเก่าจาก เอฟเวอร์ตัน อย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ และ เลห์ตัน เบนส์ ที่ตกเป็นข่าวกับทีมอยู่ตลอดนั่นเอง โดยครั้งนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตอบรับค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ที่ "ปีศาจแดง" เสนอให้เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ มอยส์ พยายามดึงทั้งคู่มาร่วมทัพ โดยเสนอค่าตัวของทั้งคู่ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ที่ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) แต่ก็โดนปฏิเสธกลับมาแบบไร้เยื่อใย

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าการที่กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องการ เฟลไลนี่ และเบนส์ มาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ก่อนตลาดผู้เล่นวายในวันที่ 2 กันยายนนี้ ทำให้ล่าสุดยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ไปให้พิจารณาใหม่

ทั้งนี้ เดลี่ เอ็กซ์เพรส เชื่อว่าการที่ บิลล์ เคนไรท์ ประธานทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ซึ่งเคยแสดงเจตจำนงชัดเจนว่าไม่อยากปล่อยสองนักเตะของทีมไป กลับเปลี่ยนใจอ่อนข้อให้ "ปีศาจแดง" มีเหตุผล 3 ข้อด้วยกันคือ

1.ความสัมพันธ์อันดีกับ มอยส์ ที่เคยเป็นอดีตกุนซือของทีม

2.นักเตะทั้งคู่อยากย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ

3.ข้อเสนอที่ได้รับครั้งนี้ค่อนข้างสมน้ำสมเนื้อกว่าตอนแรก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook