"เสี่ยอู๊ด" ตัดพ้อ "ออย ธนา" ลืมบุญคุณ!!

"เสี่ยอู๊ด" ตัดพ้อ "ออย ธนา" ลืมบุญคุณ!!

"เสี่ยอู๊ด" ตัดพ้อ "ออย ธนา" ลืมบุญคุณ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากติดคุกมานานกว่า 5 ปี ในที่สุด "เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม" เซียนพระชื่อดัง ก็ได้รับคำสั่งให้ปล่อยตัวจากคดีหลอกลวงประชาชนเช่า "พระสมเด็จเหนือหัว" ดาราชายหลายคน เห็นข่าวเสี่ยอู๊ดเป็นอิสระก็คงแอบร้อนๆ หนาวๆ อยู่เป็นแน่ เพราะเสียอู๊ดเคยตกเป็นข่าวดังขึ้นหน้าหนึ่งหลายต่อหลายครั้ง และมีข่าวพัวพันกับดาราชายหลายคนเลยทีเดียว

ล่าสุด เสี่ยอู๊ด ตัดพ้อถึงพระเอกหนุ่ม "ออย ธนา สุทธิกมล" ผ่านเฟซบุ๊ก "เสี่ยอู๊ด หรือคุณสิทธิกร บุญฉิม" ว่าเจอกันแต่หนุ่มออยทำเป็นไม่เห็น ไม่ทักทาย และรีบเดินหนีไป ทั้งที่ตนเองเคยช่วยเหลือพระเอกหนุ่มและมารดาไว้มาก เรื่องราวที่แท้จริงจะเป็นยังไง คงมีแต่เสี่ยอู๊ด กับหนุ่มออยเท่านั้นที่รู้ดี  โดยข้อความระบุว่า

วันก่อนเจอ"ออย" ธนา สุทธิกมล ที่ห้างเมเจอร์รัชโยธิน แปลกใจเดินใกล้กันมากแต่ออยทำไม่เห็นผมแล้วรีบเดินหลบไป ทำให้นึกย้อนไปเมื่อ 18 เมษายน 2551 แม่ออยป่วยเป็นมะเร็งต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน ออยให้พี่สาวพาแม่ไปนอนที่เปาโล อยู่มาวันหนึ่งออยโทรมาบอกผมว่า"แม่ไม่ไหวแล้วจะเอาแม่ออกจากเปาโลเพราะค่าหมอแพงมาก ออยไม่มีเงินชำระอยากให้พี่อู๊ดช่วย" พอผมได้ยินเสียงออยขอร้องจึงรีบเดินทางเอาบัตรมารูดชำระให้ออยที่เปาโล จากนั้นถามออยว่า"จะทำไงต่อกับคุณแม่ ออยบอกว่าแม่ไม่ไหวแล้วคงต้องถอดสายยาง"ผมฟังแล้วตกใจตอบกลับไปว่า"ไม่ได้นะออย เราเป็นลูกจะทำอย่างนั้นไม่ได้ แม้เราจะรักษาแม่ไม่หาย แต่ออยต้องทำให้แม่มีชีวิตให้นานที่สุด"ออยหมดหนทางจึงขอให้ผมช่วย ผมจึงโทรหาพลเอกสิงหา เสาวภาพ ประธานโรงพยาบาลวิภาวดี ขอให้ท่านรับตัวแม่ออยไว้ โดยผมเรียนท่านว่า"ท่านจะทำอย่างไรก็ได้ขอให้แม่ออยอยู่นานที่สุด ผมอยากให้ออยได้อยู่ใกล้แม่ ได้เฝ้าแม่ ได้เช็ดตัวให้แม่ ได้กอดแม่ตัวอุ่นๆในวาระสุดท้ายให้มากที่สุด เพราะออยไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับแม่ ส่วนค่าใช้จ่ายผมรับผิดชอบ" ท่านสิงหารับปากจะจัดการให้โดยท่านได้ขอสายคุยกับออยต่อเพื่อประสานรถรพ.มารับที่เปาโล จากวันนั้นแม่ออยได้มีชีวิตต่อนับเดือน สุดท้ายท่านสิงหาโทรหาผมตี2 ความว่า"คุณสิทธิกร แม่ออยคงอยู่ต่อไม่ได้แล้ว ผมจึงแจ้งคุณในฐานะเจ้าของไข้ครับ"รุ่งเช้าแม่ออยเสียชีวิต ผมรับจ่ายค่าโรงพยาบาลทั้งหมด ผมออกค่าใช้จ่ายหลายแสนช่วยจักการศพขอไฟพระราชทานเพลิง เชิญพลเอกสิงหาและคุณหญิงอัสนีย์ มาเป็นประธานจนเสร็จพิธี ผมต้องคอยปลอบใจออย ผมเห็นออยร้องไห้น้ำตาไหล ผมก็สงสาร หลังจากนั้นไม่นานผมต้องเข้าคุก ติดอยู่จนครบ 5 ปี ออยไม่เคยไปเยี่ยมผมเลย ออยอ้างกับคนต่างๆว่า"กลัวไปแล้วจะเป็นข่าวเสื่อมเสียชื่อเสียง" จนถึงวันที่ผมออกจากคุกออยก็ไม่ไปรับผม ผมรอเจอออยจนถึงวันก่อนผมเพิ่งได้เห็นหน้าออยจริงๆเป็นครั้งแรก ตั้งแต่แม่ออยเสียชีวิต แต่ผลก็คือ ออยเขาไม่ทักผม!!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เสี่ยอู๊ด" ตัดพ้อ "ออย ธนา" ลืมบุญคุณ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook