อู้ว!! “เบน ชลาทิศ” เตรียมตัวมีลูก ขอล็อคสเปคเด็กผู้ชายฝาแฝด

อู้ว!! “เบน ชลาทิศ” เตรียมตัวมีลูก ขอล็อคสเปคเด็กผู้ชายฝาแฝด

อู้ว!! “เบน ชลาทิศ” เตรียมตัวมีลูก ขอล็อคสเปคเด็กผู้ชายฝาแฝด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลังอย่าง "เบน ชลาทิศ" ออกมายอมรับว่าตนเองเป็น "เกย์" แถมยังคบหาอยู่กับหนุ่มคนรู้ใจมานานหลายปี โดยที่ไม่มีปัญหามารบกวนใจ ล่าสุดหนุ่มเบนได้ออกมาเปิดเผยกับทีมข่าวบันเทิงหลังเสร็จจากงานแถลงข่าว "Sennheiser Open House" ว่าตอนนี้กำลังเตรียมความพร้อมที่จะมีลูก เนื่องจากอยากมีหลานให้แม่เลี้ยง แต่งานนี้ขอเป็นเด็กผู้ชายฝาแฝด สัญชาติลาติน!

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"ก็มีความสุขดี เป็นปกติ ไม่ได้พิเศษกว่าคนอื่น ผมเองก็ไม่เคยปิด แค่วันนั้นมีคนมาถาม ก็ใช้ชีวิตปกติ แค่มีคนรู้มากขึ้นว่าเราเป็นแบบนี้ แต่ใครที่เคยเจอเบนก็จะเห็นว่าเบนเดินจูงมือกับแฟน (ผู้ชาย) มาตั้งแต่สิบปีที่แล้ว"

คบกันมานานแค่ไหน
"นานครับ มีแฟนตลอดเวลา ไม่สวยแต่ไม่เคยว่างเลย (หัวเราะ)"

เห็นบอกว่าอยากมีลูกเป็นของตัวเอง
"อยู่ในขั้นตอนเตรียมโครงการ หลายๆคนก็รู้อยู่แล้วว่าอย่างดาราต่างประเทศหลายๆคนก็มีลูก แล้วลูกก็เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเอง แล้วก็เอาไปฝากครรภ์กับคนที่มีความพร้อมที่จะตั้งครรภ์ได้ ตอนนี้ก็เตรียมความพร้อมทุกๆอย่าง อยู่ที่ว่าตอนนี้เราจะออกจากวงการเพลงอย่างไรถ้าเรามีลูกจริงๆ แล้วตอนนี้บ้านก็กำลังทำใกล้เสร็จแล้ว ก็จะหมดปัญหาไปอีกหนึ่งเปราะ ที่เหลือก็จะเก็บเงินให้มั่นคง แล้วจะเริ่มโฟกัสไปทางลูกเราเต็มร้อย"

ตั้งใจจะล็อคสเปคหรือเปล่าว่าอยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง
"อยากได้ผู้ชายดื้อๆเหมือนเรา เป็นฝาแฝด นึกถึงเราตอนเด็กๆอยากได้ลูกดื้อๆแบบนั้น ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเก็บเงิน"

เลือกคนที่จะมาตั้งครรภ์ไว้หรือยัง
"ลองไปเช็คทางเว็ปไซด์ของต่างประเทศจะเห็นว่ามีขั้นตอนอะไรง่ายมาก มีให้เลือกแม่พันธุ์ว่าคนนี้เรียนจบจากที่นี้ สัญชาติโน้น สัญชาตินี้ อยากจะได้ไข่มา ก็ต้องบอกว่าจะเลือกที่แข็งแรงมา ผมอยากได้ลาติน อยากให้ลูกมีเชื้อลาติน แต่ตอนนี้ผมอยากเก็บเงินให้ได้ตามเป้าที่ต้องการก่อน ค่อนไปที่ขั้นตอนตรงนั้น"

เตรียมเงินไว้เท่าไหร่
"เราไม่อยากพูดว่าถ้าจะมีลูกจะต้องมาคุยเรื่องเม็ดเงิน เขาไม่ได้เป็นของที่อยากจะซื้อแล้วก็ไปซื้อ มันต้องเกิดจากความรัก ใครอยากได้ก็ไปศึกษาเอา มันต้องเกิดจากความรัก เพราะเราอยากมีลูกเราถึงทำ เพราะจริงๆแล้วสังคมทั่วไปในปัจจุบันทุกครอบครัวจะต้องสมบูรณ์แบบพ่อแม่ลูก แต่ผมเชื่อว่าเด็กต้องเกิดมาจากพ่อที่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ กับครอบครัวที่พร้อมจะซัพพอร์ตผมว่าเด็กก็น่าจะอบอุ่น"

ทำไมถึงอยากมีลูก
"มันเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กๆว่าอยากจะมีลูก อยากให้คุณแม่มีหลานครับ"

ทีมข่าวบันเทิงก็ขอให้หนุ่มเบนได้ลูกอย่างที่ตั้งใจไว้ในเร็ววันนี้นะจ๊ะ!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อู้ว!! “เบน ชลาทิศ” เตรียมตัวมีลูก ขอล็อคสเปคเด็กผู้ชายฝาแฝด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook