สุดเหี้ยม! คนร้ายควักลูกตาเด็กจีนวัย 6 ขวบ

สุดเหี้ยม! คนร้ายควักลูกตาเด็กจีนวัย 6 ขวบ

สุดเหี้ยม! คนร้ายควักลูกตาเด็กจีนวัย 6 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสุดสลดเมื่อเด็กชายชาวจีนเคราะห์ร้ายวัย 6 ขวบรายหนึ่ง ถูกคนร้ายควักเอาลูกตาทั้ง 2 ข้างออกไป ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของขบวนการลักลอบค้าอวัยวะมนุษย์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กชายชาวจีนวัย 6 ขวบรายหนึ่ง ในมณฑลส่านซี ทางตอนเหนือของจีน ตกเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายของขบวนการลักลอบค้าอวัยวะมนุษย์ หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งล่อลวงไปยังสนามเด็กเล่น และถูกคนร้ายควักลูกตาทั้ง 2 ข้างออก ก่อนที่จะเอากระจกตาของเด็กชายรายนี้ไป

ส่วนทางด้านครอบครัวของเด็กชายรายนี้ได้เร่งออกตามหา จนพบตัวเด็กชายรายนี้ในอีก 4 ชั่วโมงต่อมา ในสภาพที่ใบหน้าอาบไปด้วยเลือด และลูกตาทั้งสองข้างถูกควักหลุดออกไป โดยพบตกอยู่ใกล้ๆกัน แต่กระจกตาหายไป

ตำรวจท้องถิ่น คาดว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นฝีมือของขบวนการลักลอบค้าอวัยวะมนุษย์ โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด และได้ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายรายนี้เป็นจำนวนเงินกว่า 16,000 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยได้กว่า 520,000 บาท

ด้านแพทย์ผู้ทำการรักษาเปิดเผยว่า แพทย์ไม่สามารถทำการรักษาดวงตาของเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายคนดังกล่าวให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ เนื่องจากสภาพของดวงตาทั้ง 2 ข้างที่ถูกควักออกมาบอบช้ำหนัก โดยเขาได้สูญเสียการมองเห็นไปแล้ว ซึ่งตอนนี้เด็กชายคนดังกล่าวก็ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองไท่หยวน มณฑลส่านซีของจีน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คดีนี้ได้เผยแพร่ออกสู่สาธารณะชนก็ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook