รถพ่วงปีนเกาะกลาง ชนร้านค้ากลางตลาด

รถพ่วงปีนเกาะกลาง ชนร้านค้ากลางตลาด

รถพ่วงปีนเกาะกลาง ชนร้านค้ากลางตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถพ่วง เสียหลักปีนเกาะกลาง ชนร้านค้ากลางตลาดเกาะยอ เสียหายระเนระนาด ชาวบ้านเจ็บเล็กน้อย 1 ราย

ร.ต.อ.นที จันทร์แสงสี ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบันทุกพุ่งชนร้านค้ากลางตลาดเกาะยอ เส้นทางสายสงขลา-ระโนด หมู่ 3 ต.เกาะยอ ขาออกจากสงขลา หลังไปตรวจสอบพบรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียน 77-3607 กรุงเทพฯ เสียหลักปีนเกาะกลางถนน ส่งผลให้ตู้คอนเทนเนอร์ตกจากรถลงมาอยู่บนเกาะกลางถนน ส่วนตัวรถและหางพ่วง พุ่งตรงเข้าไปชนร้านค้า รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ที่อยู่ริมถนนได้รับความเสียหายระเนระนาด แต่โชคดีที่มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย และไม่มีผู้เสียชีวิต

จากการตรวจสอบความเสีย พบว่าร้านขายเสื้อผ้า เสียหาย 2 ร้าน ทั้งโครงสร้างของร้าน ซึ่งสร้างด้วยเหล็ก รวมทั้งเสื้อผ้าภายในร้าน ของ นางจำเนียร สุนทะโช และร้านของ นายชรินทร์ ศรีสุวรรณ นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ ถูกเฉี่ยวชนเสียหาย 2 คัน รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง 1 คัน รถยนต์เสียหาย 3 คัน ทั้ง โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นใหม่ และรถเก๋ง โตโยต้า วีออส ซึ่งเป็นรถสภาพใหม่ทั้งหมด ขณะที่ รถพ่วง ตัวรถด้านหน้าได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับทราบชื่อ นายนิยม ปราบณรงค์ อายุประมาณ 40 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถพ่วงคันดังกล่าว หลุดจากโค้งและเสียหลักปีนเกาะกลางถนน ทำให้ตู้คอนเทนเนอร์ตกลงมาอยู่บนเกาะกลางถนน ขณะที่ หัวรถและส่วนพ่วง พุ่งตรงไปยังร้านค้าในย่านตลาดเก่าเกาะยอ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งจำหน่ายของฝากของ ต.เกาะยอ แต่โชคดีที่นักท่องเที่ยวและชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ต่างพากันวิ่งหนีได้ทัน โดยเฉพาะลูกค้าที่อยู่ในร้านจำหน่ายเสื้อผ้า ส่วนสาเหตุ พนักงานสอบสวนจะเรียกตัวคนขับมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่งว่า มาจากหลับในหรือ อุบัติเหตุเนื่องจากขับรถโดยประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook