“พิ้งกี้” เปิดใจถึงพระเอกอินเดีย ยอมรับฝ่ายชายเคยแต่งงานแล้ว

“พิ้งกี้” เปิดใจถึงพระเอกอินเดีย ยอมรับฝ่ายชายเคยแต่งงานแล้ว

“พิ้งกี้” เปิดใจถึงพระเอกอินเดีย ยอมรับฝ่ายชายเคยแต่งงานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยนัยต์ตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" จะหยิบจะจับอะไร หรือควงกับใครต้องเป็นข่าวไปซะหมด ล่าสุดมีภาพหลุดของสาวพิ้งกี้กับพระเอกหนุ่มอินเดีย หรือที่รู้จักกันในชื่อ "สุมันต์" ไปดินเนอร์หวานใต้แสงเทียนกันมาแบบสองต่อสอง ทำให้หลายคนคิดกันไปไกลว่าจะใช่หนุ่มคนใหม่หรือเปล่า? เท่านั้นยังไม่พอยังมีชาวเน็ตไปขุดคุ้ยประวัติของฝ่ายชายอีกว่าเคยแต่งงานมาแล้ว! แต่เพื่อไม่ให้เข้าใจผิดไปมากกว่านี้สาวพิ้งกี้เลยขอเคลียร์หลังจากไปร่วมรายการ "บันเทิง ทูเดย์" ทางช่อง มีเดีย ชาแนล ว่าหนุ่มคนที่ว่าคือพระเอกภาพยนตร์ ไม่ได้เป็นแฟนอย่างที่คิด

เซ็นต์สัญญากับทางอินเดียแล้ว
"เซ็นต์ตั้งแต่ที่ไปเล่นแล้วคะ ประมาณ 3 ปี ต่อปีจะมีหนังประมาณ 2 เรื่อง ตอนนี้เหลือสัญญาอีก 2 ปี ที่ตัดสินใจเซ็นต์สัญญาเพราะทางโน้นเขาจะไม่สามารถทำอะไรได้เต็มที่ อย่างเช่นการโปรโมต คือไม่ได้เซ็นต์แล้วจะต้องเล่นที่โน้นอย่างเดียว ทางมีงานที่โน้นเขาก็จะสกีนให้เราด้วยว่าอันนี้ดี เพราะเขารู้จักทุกอย่างที่นั่นคะ"

จะมีผลต่องานที่เมืองไทยหรือเปล่า
"ไม่มีแน่นอนคะ เพราะที่เมืองไทยเราเป็นอิสระอยู่แล้ว ทำอะไรก็ได้ อย่างที่โน้นเราเพิ่งเริ่มไป แล้วเราก็ยังไม่รู้อะไร แต่คนที่เราเซ็นต์ด้วยเขาก็เป็นผู้จัดที่สร้างหนังเรื่องนี้ เลยมั่นใจและไว้ใจ ด้วยความที่บทที่โน้นมันหลากหลายมาก แล้วมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ค่อนข้างจะดี มันมีอะไรใหม่ๆให้กับชีวิต เราก็เล่นที่นี่มาเยอะแล้ว แต่ว่าสำหรับที่เมืองไทยเรื่อง คุ้มนางครวญ ที่เล่นก็เป็นบทที่ดีอีกบทนึงเลย ก็อยากเล่นบทนี้ ก็ตั้งใจเล่นทั้งสองที่ทั้งเมืองไทยและอินเดีย"

ที่บอกว่ามีเรื่องดีหมายถึงหนุ่มอินเดียที่ไปดินเนอร์กันมาหรือเปล่า
"หนุ่มอินเดียหรอคะ ก็เป็นเรื่องรอง คนในรูปตอนนี้เป็นเพื่อนก่อน ถ้าเกิดมันใช่ แล้วโอเคไม่นานก็คงเป็นแฟน แต่ตอนนี้ยังคะ คุยกันเรื่องทั่วไป ถามสารทุกข์สุขดิบ ไม่ได้คุยเรื่องจะเป็นแฟน ไม่มี คุยกันเป็นเพื่อนตั้งแต่เปิดกล้อง 4 เดือน ไม่ได้บอกว่าเป็นแฟน เป็นเพื่อนกันไปก่อน"

ดูทีท่าว่าฝ่ายชายจะมาจีบพิ้งกี้หรือเปล่า?
"ไอ้เรื่องอย่างนั้นยังไม่มีคะ"

แต่ในเน็ตมีการขุดคุ้ยว่าเป็นผู้ชายที่มีเจ้าของแล้ว
"เขาเคยแต่งงานมาแล้ว เป็นเรื่องที่ทุกคนรู้อยู่แล้ว และเขาเลิกกันมาเมื่อประมาณปี 2006 นานมาแล้วคะ เป็นเรื่องปกติ เราไม่ได้เป็นแฟนเขา เราเป็นเพื่อนเขาอยู่"

คุณแม่รู้จักหรือเปล่า
"รู้จักคะ เพราะเขาเป็นพระเอกหนังที่เราเล่น ก็เจอกันในกองถ่ายอยู่แล้ว"

อยู่ที่โน้นเขาดังมั๊ย?
"เขาเล่นมานานแล้วคะ แล้วก็เป็นนักธุรกิจด้วย ตระกูลเขาทำเกี่ยวกับหนัง ถ้าเขามาเมืองไทยเราก็คงต้องดูแลเขาปกติ เขาไม่มีเพื่อนที่เมืองไทย"

สาวพิ้งกี้ยืนยันแล้วว่าโสด (เกือบ) สนิท แบบนี้ แสดงว่าหนุ่มไทยยังมีหวังอยู่ ใช่มั๊ยจ๊ะพิ้งกี้??

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “พิ้งกี้” เปิดใจถึงพระเอกอินเดีย ยอมรับฝ่ายชายเคยแต่งงานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook