เหวงชมแรมซี่ย์เก่งขึ้นทุกปี,แง้มสนมาต้า

เหวงชมแรมซี่ย์เก่งขึ้นทุกปี,แง้มสนมาต้า

เหวงชมแรมซี่ย์เก่งขึ้นทุกปี,แง้มสนมาต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เล่นแบบนี้รักตายเลย...! ''เวนเกอร์'' ซูฮก ''แรมซี่ย์'' เก่งขึ้นทุกปี หลังสวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตู พาทีมคว่ำ เฟเนบาห์เช่ แถมแง้มไต๋สนใจอยากได้ มาต้า ร่วมทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของ อาร์เซน่อล ออกมาซูฮก อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ลูกรัก พัฒนาฝีเท้าตัวเองได้ต่อเนื่องทุกปี หลังสวมบทฮีโร่ พา "ปืนโต" เปิดบ้านเอาชนะ เฟเนบาห์เช่ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัด 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังแง้มไต๋สนใจอยากได้ ฆวน มานูเอล มาต้า มาร่วมทีมอยู่เหมือนกัน แต่ยอมรับโอกาสน้อยที่ฝันจะเป็นจริง

เวนเกอร์ พูดถึง แรมซี่ย์ ว่า "เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาพัฒนาฝีเท้าได้ทุกปี เขาอายุยังน้อยและจะเก่งกว่านี้ขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเขามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น อย่างประตูที่ 2 ถ้าเป็นเมื่อปีก่อน เขาคงจะเลือกจับบอลไว้กับตัว หรือจับบอลพลาด แต่ประตูที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่าเขาทุ่มเทอย่างหนักเพื่อพัฒนาเทคนิคตัวเอง"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังพูดถึง มาต้า หลังมีข่าวลือว่า พ่อของดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ซึ่งทำหน้าที่เอเยนต์ส่วนตัวให้ลูกชาย ได้เดินทางมาชมเกมนัดนี้ถึงขอบสนามด้วย "ผมชอบเขานะ ผมได้ดูเกมเมื่อคืน (แมนฯ ยูฯ กับ เชลซี) และได้ยินข่าวว่า เขาอาจจะถูกขาย แต่ที่ อังกฤษ ถือเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ที่แต่ละทีมไม่อยากขายนักเตะให้เพื่อนร่วมลีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook