ตั้งสมชายตันประเสริฐปธ.จัดฟุตซอลอาเซียน

ตั้งสมชายตันประเสริฐปธ.จัดฟุตซอลอาเซียน

ตั้งสมชายตันประเสริฐปธ.จัดฟุตซอลอาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้ง 'สมชาย ตันประเสริฐ' นายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงคราม เป็นประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ปี 2013

ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เปิดเผยว่า ตามที่ประเทศไทย ได้รับเกียรติจากสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ปี 2013 ในระหว่างวันที่ 19 - 27 ต.ค.นี้  ที่ "ชาญชัย อคาเดี้ยม" ม.กรุงเทพธนบุรี โดยมี 10 ชาติเข้าร่วม ซึ่งจะคัดเอา 4 ทีม เข้าไปชิงชัยในฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2014 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนเมษายน ของปีหน้าต่อไป

ล่าสุดทางมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ได้ประกาศแต่งตั้ง "นายตี๋ ปลาทอง" นายสมชาย ตันประเสริฐ นายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงคราม เป็นประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ปี 2013 อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ การจับสลากแบ่งสายการแข่งขันครั้งนี้ ทีมโต๊ะเล็กไทย เจ้าของสถิติ แชมป์ 8 สมัย อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ เวียดนาม รองแชมป์เก่า, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และบรูไน ส่วนสาย บี ประกอบด้วย ออสเตรเลีย, อินโดนีเซีย, เมียนมาร์, ติมอร์ เลสเตและ ลาว

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย ในรอบแรกวันที่ 20 ต.ค. เวลา 16.00 น. ไทย vs ฟิลิปปินส์ วันที่ 21 ต.ค.เวลา 16.00 น. ไทย vs บรูไน, วันที่ 22 ต.ค. เวลา 19.00 น. ไทย vs มาเลเซีย, วันที่ 23 ต.ค. เวลา 19.00 น. ไทย vs เวียดนาม

ผู้สนใจที่จะร่วมสนับสนุนสามารถสอบถามได้ที่ นายวรกร ฐิตะโกมล ผู้ประสานงาน มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ 085-427-5556 และสามารถติดตามข่าวสารได้ทางแฟนเพจฟุตซอลไทย www.facebook.com/ThaiFutsal

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook