“เคลลี่” ไม่แก้ตัว ข่าวควงสาวขี้นคอนโด!?

“เคลลี่” ไม่แก้ตัว ข่าวควงสาวขี้นคอนโด!?

“เคลลี่” ไม่แก้ตัว ข่าวควงสาวขี้นคอนโด!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นที่สงสัยในหมู่ขาเม้าท์ว่าเป็นเรื่องจริงรึเปล่า? สำหรับข่าวลือที่พระเอกนักบู๊ "เคลลี่ ธนพัฒน์" ควงผู้หญิงขึ้นคอนโดเป็นว่าเล่น แถมแฟนสาวรุ่นน้อง "กรีน อัษฎาพร" รู้เห็นทุกอย่างแต่ก็ยังทนคบต่อเพราะไม่อยากให้หนุ่มเคลลี่ตีตัวออกห่าง ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "Vaseline Men 99 สุภาพบุรุษรุ่นใหม่ ขาวสะอาดทั้งตัวและใจ" หนุ่มเคลลี่ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นฉาวกับกองทัพสื่อแล้วว่า...

"ผมไม่แก้ตัวอะไรหรอกครับ เพราะมันไม่มีจริงๆ คือถ้าพูดถึงผู้หญิงที่ผมแอบพาขึ้นห้องเพื่อทำอะไรก็แล้วแต่ในเชิงชู้สาวมันไม่เคยเกิดขึ้นแน่นอนครับ ทุกคนต้องมาเห็นห้องผมก่อนแล้วจะรู้เลยว่าห้องผมเป็นเหมือนโกดังเก็บของมาก ดังนั้นยืนยันเลยว่าไม่มีจริงๆ"

แต่ตามข่าวเค้าบอกว่ากรีนก็รู้เรื่องที่เราพาผู้หญิงอื่นขึ้นห้องแต่ไม่ยอมพูด ?
"อันนี้ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลยครับ เนื่องจากกรีนเค้าเป็นคนที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งฉลาด เค้าจะต้องมาทนผมทำไม ทำไมเค้าต้องมายอมเรื่องแบบนี้และอีกอย่างคือในความเป็นสุภาพบุรุษของผมผมเองก็ไม่มีทางทำกับผู้หญิงอย่างนี้แน่นอน ดังนั้นเหตุผลทั้งหมดที่ผมอธิบายมาเนี่ยมันก็ยิ่งทำให้ข่าวนี้เป็นเรื่องตลกครับ"

เป็นเพราะเค้ารักมากรึเปล่าถึงได้ทำแบบนั้น ไม่อยากเสียเราไป ?
"รักผมก็เชื่อว่าเค้ารักแหละครับ แต่ถ้าต้องมาอดทนแบบนี้ผมคิดว่ามันเป็นคนละเรื่อง"

เป็นเพราะคนจับตามองคู่เรารึเปล่าถึงได้มีข่าวแบบนี้ออกมา ?
"เนื่องจากต้นตอของข่าวนี้มาจากกระแสในอินเตอร์เน็ต ซึ่งทุกคนก็พอจะทราบอยู่แล้วว่าในอินเตอร์เน็ตคนจะเขียนอะไรขึ้นมาก็ได้ ดังนั้นคนอ่านข่าวก็ต้องใช้วิจารณญาณของตัวเองด้วยในการรับข้อมูลข่าวสารสักหน่อยอย่าเพิ่งตัดสินอะไรก่อนที่จะทราบความจริง แต่สำหรับเรื่องนี้ผมยืนยันเลยว่าไม่ใช่ความจริงแน่นอน"

กลัวคนอื่นจะมองว่าเราเจ้าชู้ไหม ?
"อย่างที่ผมบอกแหละครับมองให้มันเป็นเรื่องดีดีกว่า อย่างน้อยเค้าก็ยังมองว่าเราเป็นคนมีเสน่ห์ มองว่าเราสามารถทำอะไรแบบนี้ได้ ทั้งๆ ที่เราไม่เคยทำ"

กรีนได้เข้ามาถามเราเกี่ยวกับข่าวนี้บ้างรึเปล่า ?
"ตอนแรกเค้าก็ยังงงอยู่นะครับว่าตกลงแล้วในข่าวเขียนถึงเค้ารึเปล่าหรือเขียนถึงใคร ซึ่งผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขียนถึงใคร แถมเรายังไปแซวๆ ผู้ช่วยผมเลยว่าใช่เค้ารึเปล่าเพราะเค้าเป็นสาวแต่ไม่ใช่สาวจริง ก็แซวกันไปแซวกันมาแหละครับ"

ส่วนตัวเรากลัวพ่อแม่ของกรีนจะเข้าใจเราผิดไหม ?
"ไม่หรอกครับ เพราะผมเชื่อว่าผมเองก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง ถ้าหากผมทำตัวไม่ดีจริงผมก็คงทำงานอยู่ในวงการนี้ไม่ได้หรอกครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “เคลลี่” ไม่แก้ตัว ข่าวควงสาวขี้นคอนโด!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook