เชสลั่นบาร์ซ่ามีมากกว่าเมสซี่,เนย์มาร์

เชสลั่นบาร์ซ่ามีมากกว่าเมสซี่,เนย์มาร์

เชสลั่นบาร์ซ่ามีมากกว่าเมสซี่,เนย์มาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชส ยืนยัน บาร์เซโลน่า ไม่ได้มีดีแค่ เมสซี่ กับ เนย์มาร์ พร้อมยกชัยชนะเหนือ มาลาก้า ถือเป็นชัยชนะครั้งสำคัญ เลยก็ว่าได้

เชส ฟาเบรกาส กองกลางคนเก่งของ สโมสร บาร์เซโลน่า เจ้าของแชมป์ ลา ลีกา สเปน ยืนยัน บาร์ซ่า ไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา และ เนย์มาร์ กองหน้ารายใหม่ของทีมเท่านั้น โดยชี้ว่าทุกคนในทีมต่างล้วนมีความสำคัญ เท่าเทียมกันหมด และสามารถเล่นได้ดี แม้ว่าจะไม่มีสองสตาร์ตัวกลั่นลงสนามก็ตาม

เชส ได้ให้สัมภาษณ์หลัง ช่วยให้ทีม บุกชนะ มาลาก้า ในเกมลีกคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่ ไม่มีทั้ง เมสซี่ และ เนย์มาร์ ใน 11 ตัวจริง ว่า "ทีมของเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับ เมสซี่ และ เนย์มาร์ เราทุกคนต่างมีความสำคัญเท่าเทียมกัน และทุก ๆ คนต่างก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบต่อทีม"

"เราเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงท้ายเกม แต่เราก็สามารถเอาตัวรอดจากช่วงที่ว่านั้นได้ เราเล่นในครึ่งแรกได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็มีหลุดไปบ้างในช่วงครึงหลัง อันที่จริง เราควรจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นชัยชนะครั้งสำคัญสำหรับเราเป็นอย่างมาก"

สำหรับ บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู ลงแข่ง ศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่สอง กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ โดยนัดแรก ที่บ้านของทีม "ตราหมี" เมื่อสัปดาห์ก่อน จบลงด้วยผลเสมอ 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook