รวบหนุ่มใหญ่ใส่เครื่องแบบทหารหลอกปชช.

รวบหนุ่มใหญ่ใส่เครื่องแบบทหารหลอกปชช.

รวบหนุ่มใหญ่ใส่เครื่องแบบทหารหลอกปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มใหญ่ใส่เครื่องแบบทหาร ประดับยศ 'พลเอก' พร้อมอาวุธปืน หลอกลวงประชาชน อ้าง ซื้ออาวุธจากเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนบางขุนเทียน แถลงจับกุม นายสมหมาย พบบ่อเงิน อายุ 38 ปี พร้อมอาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก และปืนเมาเซอร์ 1 กระบอก โดยติดตามจับกุมได้ภายหลังมีพฤติกรรมสวมใส่ชุดเครื่องแบบทหาร ประดับยศ "พลเอก" หลอกลวงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน เพื่อติดตามคดีที่ตนเองเป็นเจ้าทุกข์ ในคดีทำร้ายร่างกาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่ามีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงทำการตรวจสอบ พบว่าไม่ใช่ทหารจริง จึงได้ติดตามจับกุมตัว

เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลอกลวงหญิงสาวให้มีความสัมพันธ์ด้วย รวมถึงคาดว่า หลอกลวงทรัพย์สิน ซึ่งต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง และได้ฝากถึงประชาชนผู้เสียหาย หากเคยถูกผู้ต้องหาคนดังกล่าวหลอกลวง สามารถเข้าให้ข้อมูลได้ที่ สน.บางขุนเทียน

นอกจากนี้ ผู้ต้องหา อ้างว่า อาวุธปืนซื้อจากคนรู้จักที่มีเพื่อนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ในราคา 50,000 บาท เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ไม่มีสิทธิ์สวมเครื่องแบบหรือเครื่องหมายของเจ้าพนักงานเพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ์ แต่งเครื่องแบบทหารโดยไม่มีสิทธิ์จะแต่งได้ตามกฎหมาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook