รองสารวัตร เครียดจัดโรครุม โดดตึกดับ

รองสารวัตร เครียดจัดโรครุม โดดตึกดับ

รองสารวัตร เครียดจัดโรครุม โดดตึกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง สว.สส.สน.บางกอกน้อย เครียด โรคประจำตัวรุมเร้า ตัดสินใจกระโดดตึก ร.พ.โรคทรวงอก เสียชีวิตทันที

ร.ต.ท.พรชัย กุระจินดา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตบริเวณอาคาร 2 ของ ร.พ.โรคทรวงอก ซึ่งเป็นคนไข้ของ ร.พ. จากนั้น ประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างชาย 1 ราย เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย สวมชุดคนไข้ของ ร.พ.โรคทรวงอก มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณซีโครงด้านขวา คาดว่าเกิดจากการกระแทกและศีรษะแตก ทราบชื่อคือ ร.ต.ต.สมบูรณ์ จันทาพูน อายุ 54 ปี ตำแหน่ง รอง สว.สส.สน.บางกอกน้อย อยู่บ้านเลขที่ 100 เขตบางกอกน้อย กทม.

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่พยาบาล ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายโรค และเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตนั้นเพิ่งได้ออกจากห้อง ICU และออกมาพักฟื้นที่ห้องรวม จนเวลา 07.00 น. ของวันนี้ ตนและเจ้าหน้าที่กำลังตรวจร่างกายคนไข้รายอื่น ๆ ได้เห็น ร.ต.ต.สมบูรณ์ นั่งอยู่บนขอบระเบียง จากนั้น ตนเองยังไม่ทันได้เอ่ยอะไร ผู้เสียชีวิตได้กระโดดลงไปต่อหน้าต่อตา จนตนและเจ้าหน้าที่พยาบาลอีกหลายคนตกใจ จึงรีบวิ่งลงมาดู เพื่อจะทำการช่วยเหลือ แต่พบว่าคน ร.ต.ต.สมบูรณ์ เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่พยาบาล และญาติผู้ตาย จึงได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดที่ผู้ตายนั้นมีโรค ประจำตัวอยู่หลายโรคและทำการรักษาตัวมานานหลายปี จึงตัดสินใจหนีโรคร้ายด้วยการกระโดดจากอาคารของ ร.พ.ดังกล่าว จนเสียชีวิต

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook