ชไมเคิ่ลแนะผีอย่าซื้อแข้งตามใบสั่งใคร

ชไมเคิ่ลแนะผีอย่าซื้อแข้งตามใบสั่งใคร

ชไมเคิ่ลแนะผีอย่าซื้อแข้งตามใบสั่งใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล :''ยักษ์เดนส์'' เตือน ''ผีแดง'' และ เดวิด มอยส์ อย่าซื้อใครตามใบสั่ง ชี้ควรเสริมทีมเฉพาะนักเตะที่เหมาะสมกับทีมเท่านั้น หลังที่ผ่านมีข่าวกับหลายแข้งทั่วไปหมด แต่ยังได้แต่กินแห้ว

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนอดีตต้นสังกัดของตัวเองและ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" ให้มุ่งมั่นเสริมนักเตะที่จะเข้ามาทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น หลังมีข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตาในตลอดซื้อ-ขายนักเตะช่วงที่ผ่านมา

อดีตนายด่านฉายา "ยักษ์เดนส์" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าเป็นผมจะไม่ดึงนักเตะประเภทตามคำสั่ง อาจจะเพราะการมีกุนซือใหม่ หรือประธานบริหารคนใหม่ ทำให้ต้องพยายามบอกแฟนๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมที่เปี่ยมไปด้วยอำนาจและกำลังเงินในการเสริมทีม นั่นเป็นเรื่องสำคัญเพราะมีแฟนมากมายที่ไม่มั่นใจเกี่ยวสถานะทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคอยแต่บอกให้จ่ายเงินมากมายเพื่อเสริมทีมโดยสโมสรเอง แต่นักเตะหลายคนต้องพิสูจน์ตัวเอง ถ้าพวกเขาไม่เหมาะสมกับทีมก็ควรที่จะอยู่ห่างๆ ไว้ เราไม่ควรซื้อนักเตะเพื่อประโยชน์ของใคร"

นับตั้งแต่แต่งตั้ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารคนใหม่แทนที่ เดวิด กิลส์ คนเก่า และแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือที่ประกาศลาตำแหน่งไป แมนฯ ยูฯ ก็ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายรายทั้ง เควิน สตรูทมันน์, ลูก้า โมดริช, เชส ฟาเบรกาส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เอเซเกล การาย, มารูยาน เฟลไลนี่, เลห์ตัน เบนส์ รวมทั้ง แกเร็ธ เบล เป็นต้น แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จในการเสริมทีมแม้แต่รายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook