ผีแดงยื่น1,575ลบ.ล่าเฟลไลนี่,เบนส์รอบสอง

ผีแดงยื่น1,575ลบ.ล่าเฟลไลนี่,เบนส์รอบสอง

ผีแดงยื่น1,575ลบ.ล่าเฟลไลนี่,เบนส์รอบสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อีกเฮือก! "ปีศาจแดง" ควักเงิน 1,575 ล้านบาท ให้ เอฟเวอร์ตัน พิจารณาเป็นครั้งที่สอง เพื่อล่าตัว เฟลไลนี่ และ เบนส์ คู่หูคู่เทพของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังเมือง "ผู้ดี" รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หวังจะคว้าสองสตาร์ดังของ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก อย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ และ เลห์ตัน เบนส์ มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
ล่าสุดเพิ่มเม็ดเงินเป็น 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) เพื่อให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้พิจารณาอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เคยยื่นข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ (1,260 ล้านบาท) แต่โดนปฏิเสธกลับไป

ตามรายงานระบุว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ปฏิเสธข้อเสนอรอบแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลว่า เป็นการดูถูกกันเกินไปที่ประเมินค่าคู่หูดูโอ้ต่ำกว่าที่ควรจะได้รับ ซึ่งเชื่อว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ตั้งค่าหัวของแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษกับดาวเตะหัวฟูไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท)
อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" พร้อมยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ให้พิจารณาอีกครั้ง ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดในวันที่ 2 กันยายน ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันว่า ทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายค่าตัวของ เบนส์ อยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (540 ล้านบาท) ส่วน เฟลไลนี่ 23 ล้านปอนด์ (1,035 ล้านบาท)
อย่างไรก็ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของสตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยม 22 ล้านปอนด์ (990 ล้านบาท) นั้นได้หมดอายุไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook