กรรชัยโต้แกนนำแอนตี้เจมส์จิรูปบ็อกเซอร์ขำๆ

กรรชัยโต้แกนนำแอนตี้เจมส์จิรูปบ็อกเซอร์ขำๆ

กรรชัยโต้แกนนำแอนตี้เจมส์จิรูปบ็อกเซอร์ขำๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หนุ่ม กรรชัย' ปัดแกนนำแอนตี้ 'เจมส์จิ' แจงรูปบอกเซอร์คู่ 'นุ้ย' ขำๆ โต้ได้ฤกษ์แต่ง 'เมย์'

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย" ที่ล่าสุดถูกหาว่าเป็นแกนนำตั้งเพจแอนตี้ "เจมส์ จิรายุ" หลังเจ้าตัวใส่บอกเซอร์ถ่ายรูปคู่กับสาว "นุ้ย สุจิรา" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาขี้แจงว่า

"ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าภาพ IG ที่ลงไป ไม่ได้ตั้งใจอยากให้มีประเด็นสำหรับคน 2 กลุ่ม คือคนที่เป็นแฟนคลับน้องเจมส์ และคนที่เห็นใจคุณนุ้ย ตัวพี่เองที่ทำไปในวันนั้นคือพี่อยู่กับนุ้ยแล้วก็กำลังจะถ่ายรายการ แล้วเขาก็เศร้า พี่เห็นแล้วรู้สึกแบบว่านุ้ยเป็นอะไร ทำไมถึงเป็นแบบนี้ บังเอิญว่ามีข่าวออกพอดี ก็เลยรู้ว่าเรื่องเป็นอย่างนี้เลย ก็โอเคไม่เป็นไรนุ้ยเดี๋ยวมาถ่ายรูปกับพี่ขำๆ แค่ต้องการจะสร้างบรรยากาศให้มันดีขึ้นก่อนการทำงาน หลังจากลงภาพไปก็โดนกระแสวิจารณ์จากแฟนคลับเจมส์เยอะ น้องๆ อาจจะไม่ได้เข้าใจ อาจจะมองว่าพี่ไปรังแกน้องเจมส์ แต่ยืนยันนะครับว่าพี่เป็นแฟนคลับของน้องเจมส์คนหนึ่ง เพราะตอนที่น้องเข้ามาในวงการใหม่ๆ เล่นละคร พี่ยังเคยพูดกับหลายๆ คนเลยว่าน้องเจมส์เป็นคนที่น่ารักนะ หล่อ ดังแน่นอน

พอมาวันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นที่พี่ทำก็ทำเหมือนรุ่นพี่แซวรุ่นน้อง ตัวพี่เองก็โดนแซวเยอะแยะมากมาย ทั้งเรื่องแต่งงาน รถมินิฯ มากมาย ถ้าพี่ต้องเอาเรื่องพวกนี้มาคอยคิดตลอดเวลามันก็จะเหนื่อย ที่พี่ต้องไปชี้แจงในพันทิป เพราะรู้สึกว่ามันเริ่มไม่ไหวแล้ว มีคน 2 ฝ่าย เข้ามาทะเลาะกัน รวมถึงอาจจะมีผู้ไม่หวังดี หรือมือที่ 3 เข้ามาพยายามจะปั่นคน 2 ฝ่าย ให้เสียหาย โดยที่ไม่รู้เขามีจุดประสงค์อะไร โอเคถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวพี่ออกมาชี้แจงเองดีกว่า ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นยังไง ก็เลยฝากถึงแฟนคลับของน้องเจมส์ไปด้วย อาจจะเป็นคำพูดที่ดูแรงนิดหนึ่ง อย่าไปแอนตี้น้องเขาเลยครับ จริงๆ แล้วทุกอย่างไม่ได้เกี่ยวกับเจมส์เลยแม้แต่นิดเดียว ผมเชื่อว่าน้องเป็นเด็กดี น่ารัก ผมก็ตัดผมร้านเดียวกับน้องอยู่ ผมก็คุยกับช่างทำผมตลอด เขาก็บอกน้องเจมส์น่ารัก ส่วนตัวผมไม่เคยเจอน้องนะ อาจจะมีข้อผิดพลาดได้บ้างที่เรายังดำรงอยู่ในวงการบันเทิง ฝากถึงแฟนคลับนะครับ ผมเป็นรุ่นพี่ของน้องเจมส์ การที่แซวกันแบบนี้ในวงการมันมีอยู่แล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook