หึ่ง! เอเย่นต์เปรยแอ็กเกอร์ไม่ปัดซบบาร์ซ่า

หึ่ง! เอเย่นต์เปรยแอ็กเกอร์ไม่ปัดซบบาร์ซ่า

หึ่ง! เอเย่นต์เปรยแอ็กเกอร์ไม่ปัดซบบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เหล่า "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกมีเสียว! เอเย่นต์ส่วนตัว แอ็กเกอร์ เผย นักเตะในคาถาไม่ปฏิเสธ การย้ายไปร่วมทัพ "บาร์ซ่า" ชี้เป็นเรื่องของทั้งสองสโมสรที่ต้องเจรจากัน

เพอร์ สเตฟเฟนเซ่น เอเย่นต์ส่วนตัว แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปรยเป็นนัยๆว่า นักเตะในความดูแลของอาจจะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้หากทั้งสองสโมสรตกลงกันได้ แม้ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" จะเพิ่งแต่งตั้งเขาเป็นรองกัปตันทีมแถมยังปฏิเสธข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) จาก "บาร์ซ่า" ด้วยก็ตาม

เอเย่นต์ กล่าวถึง กองหลังเลือดโคนมวัย 27 ปี ที่ตกเป็นเป้าหมายของ "บาร์ซ่า" อีกครั้ง หากโคตรทีมจากแดน "กระทิงดุ" พลาดการได้ตัว ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์จาก เชลซี โดยกล่าวว่า

"เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อขอซื้อ แอ็กเกอร์ มาแล้ว แต่ ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธไป ซึ่ง แอ็กเกอร์ ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อยู่อีก 3 ปีนะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองสโมสรแล้วล่ะ ว่ามีโอกาสเกิดการย้ายทีมขึ้นหรือไม่"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ยังไม่นิ่งนอนใจในเรื่องนี้ โดยยังติดตามสถานการณ์ความคืบหน้า มามาดู ซาโก้ เซ็นเตอร์ของ "เปแอสเช" หากต้องเสียเซ็นเตอร์ทีมชาติเดนมาร์กออกจากทีมไปจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook