ป.รวบ2หนุ่มโจรกรรมรถสาวขอนแก่น

ป.รวบ2หนุ่มโจรกรรมรถสาวขอนแก่น

ป.รวบ2หนุ่มโจรกรรมรถสาวขอนแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ป.รวบ 2 หนุ่ม โจรกรรมรถยนต์สาวขณะปิดป้ายโฆษณา ที่ จ.ขอนแก่น ก่อนถูกล่อซื้อจาก ตร.

นายคุนากร ใอจักร อายุ 26 ปี ชาว จ.ลำปาง, นายพงษ์ศักดิ์ บุญใหญ่ อายุ 23 ปี และ นายชวลิต สุนารักษ์ อายุ 30 ปี ชาว จ.นนทบุรี ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าโรงเรียนชุมชนวัดบางโค หมู่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง รถยนต์ มาสด้า และยางอะไหล่รถยนต์

สืบเนื่องมาจาก เมื่อกลางดึกวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายคุณากร ผู้ต้องหา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนน หลังโรงเรียนมณีอนุสรณ์ ถนนรื่นรมย์ ต.เมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น และได้พบรถยนต์มาสด้า 2 ของ น.ส.จรุณี ภัคจารุกิตติ ผู้เสียหาย ที่จอดสตาร์ทเครื่องอยู่ริมถนน ขณะผู้เสียหายกำลังติดป้ายโฆษณาอยู่ที่บริเวณเสาไฟฟ้าใกล้ๆ กัน นายคุณากรจึงได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ และเข้าไปขับขี่รถยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไป หลังจากนั้น นายคุณากร ได้โทรศัพท์ให้ นายพงษ์ศักดิ์ ขับรถจักรยานยนต์กลับ

จากนั้น วันที่ 5 สิงหาคม 2556 นายคุณากร และ นายพงษ์ศักดิ์ ได้ขับรถยนต์ที่ขโมยมาเข้ากรุงเทพฯ เพื่อติดต่อซื้อขายให้ และประสาน นายชวลิต ให้ช่วยขายยางอะไหล่ที่ติดกับรถยนต์ หากขายได้จะนำเงินมาแบ่งกัน แต่ยังไม่ได้กระทำการใดๆ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายคุณากร และ นายพงษ์ศักดิ์ ได้นำรถยนต์ที่ขโมยนำมาขายย่าน จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อซื้อรถยนต์ โดยตกลงราคากันที่ 75,000 บาท และวางแผนจับกุมได้ดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook