เมสซี-เนย์มาร์ ทำกิจกรรมเอาใจแฟนคลับ

เมสซี-เนย์มาร์ ทำกิจกรรมเอาใจแฟนคลับ

เมสซี-เนย์มาร์ ทำกิจกรรมเอาใจแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิโอเนล เมสซี ควง โฆเซ ปินโต สอนทักษะฟุตบอลให้เด็กพิการขององค์กรยูนิเซฟ ขณะที่ 'เนย์มาร์' นำ 2 แข้งแดนละติน ร่วมกิจกรรมไนกี้

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา แชมป์ลาลีกา สเปน ที่จะลงสนาม นัดพิเศษ ในศึก "ช้างแชมป์เปี้ยน คัพ 2013" กับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยนักเตะบาร์ซ่า ได้มีการแยกกันทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย 

ในช่วงเช้า เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิล พร้อมด้วย อาเดรียโน แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมชาติ และ อเล็กซิส ปีกตัวจี๊ดชาวชิลี ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรม "House of Deadly" ที่ลานพาร์ค พารากอน ร่วมกับเยาวชนจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ที่ได้ชนะเลิศในการแข่งขัน League of Deadly และร่วมกิจกรรมเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดของไนกี้ "ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม"

ขณะที่ในช่วงบ่าย "ลิโอเนล เมสซี" นักเตะเบอร์ 1 ของโลก และ โฆเซ ปินโต ผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีม ทำกิจกรรมพิเศษสอนทักษะฟุตบอลให้แก่ตัวแทนเด็กเยาวชนผู้พิการทางสติปัญญา จำนวน 20 คน จากองค์กรยูนิเซฟ ณ โรงแรมที่พัก ได้เรียกเสียงหัวเราะและความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี ก่อนร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก่อนเตรียมตัวลงซ้อมใหญ่กับเพื่อนร่วมทีม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วง 19.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook