ซีเกมส์เข้าแคมป์ก่อนดวลบาร์ซ่าซิโก้ตั้งเป้ายิงประตูซิวเงินล.

ซีเกมส์เข้าแคมป์ก่อนดวลบาร์ซ่าซิโก้ตั้งเป้ายิงประตูซิวเงินล.

ซีเกมส์เข้าแคมป์ก่อนดวลบาร์ซ่าซิโก้ตั้งเป้ายิงประตูซิวเงินล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ตบเท้ารายงานตัวคึกคัก ก่อนดวลบาร์เซโล่น่า 7 ส.ค. ด้าน ไพโรจน์ โสคำไหล่หลุดส่อแววชวดลงเล่น ด้าน ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันไม่เรียกใครเพิ่ม พร้อมตั้งเป้ายิงประตูทีมต่างดาวเพื่อซิวเงินอัดฉีด 1 ล้านบาทจากช้าง

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ที่เตรียมจะลงเตะฟุตบอลนัดพิเศษพบกับบาร์เซโลน่า แชมป์จากลาลีกา สเปน ในวันพุธที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไทยทีวีสี ช่อง 3 ถ่ายทอดสดเวลา 19.00 น. ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ (5 ส.ค) เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยทั้ง 29 คน ได้ตบเท้าเข้ารายงานตัวโดยพร้อมเพรียงกัน ที่โรงแรมอมารี เอเทรียม โดยมี ”ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พ.ต.อ พรชัย ไทยแท้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม พร้อมด้วยทีมงานสตาฟ์ฟโค้ชให้การต้อนรับ
 
สำหรับนักเตะที่มีรายชื่อทั้ง 29 คน ประกอบด้วย
 
ผู้รักษาประตู : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ชลบุรี เอฟซี),กวิน ธรรมสัจจานันท์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), วัชระ บัวทอง (สิงห์ท่าเรือ), อุกฤษณ์ วงศ์มีมา(ราชบุรี มิตรผล), กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ภูเก็ต เอฟซี)
 
กองหลัง : ไพโรจน์ โสคำ (สุพรรณบุรี เอฟซี),พุทธินันท์ วรรณศรี(อาร์มี่ ยูไนเต็ด), นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม (บีอีซี เทโรศาสน),อาทิตย์ ดาวสว่าง(เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) , ประวีณวัชร บุญยงค์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี),สราวุธ กัลยาณบัณฑิต (ทีทีเอ็ม เอฟซี), นพนนท์ คชพลายุกต์ (ชลบุรี เอฟซี), สกลวัชร์ สกลหล้า (บางกอก เอฟซี) , ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา (บีอีซี เทโรศาสน)
 
กองกลาง : อดุล หละโสะ (ชลบุรี เอฟซี),ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (บีอีซี เทโรศาสน), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), ปกเกล้า อนันต์ (อินทรี เพื่อนตำรวจ), ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (อินทรี เพื่อนตำรวจ), ชนาธิป สรงกระสินธ์ (บีอีซี เทโรศาสน),ชุติพนธ์ ทองแท้ (ราชบุรี มิตรผล), ภิญโญ อินพินิจ (อินทรี เพื่อนตำรวจ), ชาริล ชัปปุยส์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
 
กองหน้า: ธีรศิลป์ แดงดา,(เอสซีจี เมืองทองฯ),ศราวุฒิ มาสุข (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลบุรี เอฟซี),อดิศักดิ์ ไกรษร (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ชนานันท์ ป้อมบุปผา (โอสถสภาฯ)
 
ไพโรจน์ไหล่หลุดชวดบู๊บาร์ซ่า
 
สำหรับสภาพทีมของทีมชาติไทย ทั้งนี้ในรายของ “เอส”ไพโรจน์ โสคำ ปราการหลังทีมชาติชุดใหญ่จากสุพรรณบุรี เอฟซี แจ้งมาว่ามีการอาการบาดเจ็บไหล่หลุด จากการรับใช้ต้นสังกัดในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเกมที่สุพรรณบุรี เอฟซี บุกชนะสมุทรสงคราม เอฟซี 3-1 เมื่อวันที่ 4 ส.ค ที่ผ่านมา ซึ่งส่อเค้าว่าจะต้องถอนตัวกับการลงสนามเผชิญหน้ากับบาร์เซโลน่าค่อนข้างแน่นอนแล้ว
 
“สำหรับไพโรจน์ โสคำ แจ้งมาว่าได้รับบาดเจ็บไหล่หลุดจากการรับใช้ต้นสังกัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามเราจะไม่ตัดชื่อใครออกจากทีม และไม่มีการเรียกใครเข้ามาเสริมอีกแล้ว โดยจะใช้ชุดเดิมที่พบกับลิเวอร์พูล ซึ่งในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟก็จะทดสอบใช้แผงหลังชุดซีเกมส์ล้วนๆ โดยน่าจะเป็นโอกาสของประวีณวัชร์ บุญยงค์ กัปตันทีม ที่จะจับคู่กับอาทิตย์ ดาวสว่าง ต่อไป ซึ่งคาดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร และถือเป็นการทดสอบแนวรับของทีมซีเกมส์ไปในตัวด้วยว่ามีความแข็งแกร่งมากแค่ไหน”  “ซิโก้”กล่าว
 
ซิโก้หวังส่องประตูต่างดาวซิวเงินล้านให้ได้
 
ก่อนหน้านี้ “ช้าง”ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ช้าง แชมเปี้ยนส์คัพ – เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013 ได้ออกมาประกาศว่าพร้อมจะมอบเงินอัดฉีดให้ทีมชาติไทย จัดเต็มประตูทุกประตูที่นักเตะไทยยิงบาร์เซโลน่าได้ รับไปเลยลูกละ 1 ล้านบาท ซึ่งเฮดโค้ชทีมชาติไทยเปิดเผยว่า
 
“ผมยอมรับว่าเป็นงานหนักของเราที่ต้องเจอกับทีมระดับโลกอย่างบาร์เซโลน่า แต่เราก็ได้มีการสเกาท์ฟอร์มการเล่นของเขามาเป็นอย่างดีแล้ว และเตรียมแผนที่จะต่อกรด้วย ซึ่งเราคงจะไม่เน้นเกมรับเพียงอย่างเดียวแน่นอน เพราะอย่างที่ทราบว่ามีเงินอัดฉีดลูกละ 1 ล้านบาทหากว่ายิงประตูได้ ก็หวังว่าจะยิงประตูพวกเขาให้ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามเราคงจะไมบุกผลีผลามเพื่อหวังเงินอัดฉีดอย่างเดียวแน่ แต่ต้องเน้นผลการแข่งขันด้วยเช่นกัน ไม่ใช่ว่ายิงเขาได้ลูกเดียวแต่โดนถล่ม 10 ลูกก็ไม่ไหว ผมจะไม่ยอมให้เสียชื่อทีมชาติไทยแน่นอน ทุกอย่างจะต้องรัดกุมและเป็นไปตามแท็คติก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook