มาร์ติโน่ให้เชสเลือกเองบาร์ซ่ายันซื้ออีก

มาร์ติโน่ให้เชสเลือกเองบาร์ซ่ายันซื้ออีก

มาร์ติโน่ให้เชสเลือกเองบาร์ซ่ายันซื้ออีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะปล่อยให้ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องของทีม เป็นผู้ตัดสินเลือกทางเดินด้วยตัวเอง ด้าน ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรถิ่นคัมป์ นู ยันจะยังไม่หยุดเสริมทัพโดยขอซื้อเพิ่มอีกรายเดียวก่อนที่ตลาดปิดทำการ

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ผู้จัดการทีมคนใหม่ป้ายแดงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน จะปล่อยให้ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องในวัย 26 ปีของทีมดีกรีทีมชาติสเปน(กระทิงดุ) เป็นผู้ตัดสินเลือกทางเดินด้วยตัวเอง หลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2012-2013 แจ้งความจำนงอยากได้ตัวไปร่วมงาน

โดยอดีตโค้ชทีมชาติปารากวัยในวัย 50 ปีบอกว่า "ผมอยากให้ เชส อยู่กับเรา อันที่จริงผมกล้าที่จะบอกว่าเขาจะอยู่ต่อ ซึ่งผมก็ไม่ได้มั่นใจไปทั้งหมดมันเป็นเพียงสิ่งที่ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นเท่านั้น

ซึ่งเราต้องเคารพการตัดสินใจของนักเตะด้วย ผมได้คุยกับเขาแล้ว ผมได้อธิบายความคิดของผมไป เขาเป็นหนึ่งในยอดนักเตะของทีม แต่นี่ก็เป็นส่วนที่เขาต้องตัดสินใจด้วย หากมันขึ้นอยู่กับผม"

"เขาจะอยู่ต่อไปและผมเชื่อว่าเขาจะอยู่ต่อ ผมนึกไม่ออกเลยจริงๆว่า บาร์ซ่า ถ้าขาด เชส ไปจะเป็นอย่างไร ดังนั้นผมจึงไม่คิดหาใครมาแทนเขา" เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กล่าว

ขณะเดียวกันทางด้าน ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรถิ่นคัมป์ นู ยันจะยังไม่หยุดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ไว้แค่นี้ โดยจะขอซื้อเพิ่มอีกรายเดียวก่อนที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นจะปิดทำการ

ซึ่งซัมเมอร์นี้ทีมแห่งแคว้นกาตาลัน เพิ่งซื้อตัวมาร่วมทัพคนเดียวก็คือ เนย์มาร์ ที่ได้ทุ่มเงินให้กับสโมสร ซานโตส ปล่อยตัวไปถึง 57 ล้านยูโร (ราว 2,565 ล้านบาท)

ทั้งนี้บอสใหญ่บาร์เซโลน่า เผยว่า"เราต้องการดึงตัวนักเตะมาเพิ่มอีกสักหนึ่งราย ก่อนที่ตลาดนักเตะปิด แต่มันเป็นเรื่องยากมากเพราะคุณต้องยอมรับว่าคุณไม่สามารถได้ตัวนักเตะทุกคนที่คุณหวังไว้แน่นอน เพราะบางทีตัวนักเตะก็ไม่อยากย้ายหรือสโมสรก็ไม่ต้องการขายเขาออกไป"

เชส ฟาเบรกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook