น้ำตาลยันบอมธนินเพื่อนหวั่นคนมองคาสโนวี่

น้ำตาลยันบอมธนินเพื่อนหวั่นคนมองคาสโนวี่

น้ำตาลยันบอมธนินเพื่อนหวั่นคนมองคาสโนวี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำตาล พิจักขณา' ยัน 'บอม ธนิน' เพื่อน ลั่น ลุ้นไม่ขึ้น รับ กลัวคนมอง คาสโนวี่ ครอบครัวเข้าใจ เป็นข่าวกับหนุ่มๆ โสด โฟกัสงาน

อยู่ดีๆ ก็ได้รับฉายา คาสโนวี่คนใหม่ของวงการ สำหรับสาวหน้าหวาน "น้ำตาล พิจักขณา" ล่าสุด ตกเป็นข่าวว่าหนุ่ม "บอม ธนิน" แอบขายจีบ แถมชอบไปหยอดคำหวานในอินสตาแกรมสาวน้ำตาลอยู่บ่อยๆ ซึ่งในงาน Chinaworld Fashion Design Contest 2013 สาวน้ำตาล ออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

"กับบอม ก็เป็นเพื่อนกัน มีโอกาสได้เจอกันบ่อย แต่ไม่มีอะไรคะ ก็แซวกันในไอจีปกติ ไม่ได้หวานอะไร คือแซวกันแบบเพื่อนมากกว่าค่ะ แค่คุยกันเล่นๆ ค่ะ บอมเองก็ไม่ได้มาจีบ ไม่ได้ปิดกันอะไรค่ะ แต่เป็นเพื่อนกันไม่รู้จะพูดยังไง เพราะเราเป็นเพื่อนกันแบบนี้มานานแล้ว และไม่มีการคุยนอกรอบ หรือ คุยไลน์เลยค่ะ กับบอมไม่มีลุ้นแน่นอน ส่วนใหญ่เจอกันตามงานมากกว่าค่ะ จริงๆ หนูก็กลัวคนมองคาสโนวี่นะ หนูไม่ได้เป็นนะค่ะ ต้องขอบคุณพี่ๆ มากกว่าค่ะ ที่จับคู่คนโน้นคนนี้ให้ จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่มีใคร คือตอนนี้หนูวางตัวลำบาก เพราะทุกคนที่ร่วมงานด้วย ก็คงกลัวเป็นข่าวกับหนูหมด แล้วเราไม่รู้ว่า คนที่เป็นข่าวกับเรา เค้ามีหวานใจอยู่แล้วรึเปล่า มันอาจจะทำให้เค้าเข้าใจผิดกันได้คะ ส่วนครอบครัวตาลเอง ก็เข้าใจ เพราะเวลาเป็นเพื่อนกับใคร คุณพ่อคุณแม่ก็จะรู้จักหมด มีอะไรก็จะเล่าให้ฟังตลอด ตอนนี้ก็โสด ขอมุ่งไปที่ละครกับเรื่องเรียนก่อนละกันค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook